Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero mời gọi Van Persie tới Man City

Thứ Bảy 14/07/2012 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chân sút người Hà Lan đang ở rất gần sân Etihad sau khi đội bóng nửa xanh thành Manchester đang tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao này ngay trong mùa hè năm nay. Và trong bài phỏng vấn mới đây nhất, tiền đạo Aguero đã lên tiếng mời gọi Persie nên gia nhập Man City.

Mùa giải năm ngoái, Van Persie đã thi đấu bùng nổ trong màu áo Arsenal với 30 bàn thắng ở Premier League và đoạt cú đúp danh hiệu cá nhân Vua phá lưới cùng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2011/2012. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đó của ngôi sao người Hà Lan, HLV Mancini đã hạ quyết tâm chiêu mộ bằng được chân sút chủ lực của The Gunners ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong trường hợp chân sút Hà Lan tới sân Etihad, The Citizens sẽ có hàng tấn công mạnh bậc nhất thế giới bao gồm Aguero, Tevez, Van Persie, Balotelli. Phía Man City đã đưa ra lời đề nghị khá hợp lý khi mang Edin Dzeko vào thương vụ này.

Aguero
Aguero mời Persie gia nhập sân Etihad rất khéo léo.

Nếu Van Persie gia nhập sân Etihad, tiền đạo người Hà Lan sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để có được vị trí chính thức trong đội hình. Sợ rằng ngôi sao của Arsenal gặp phải vấn đề "ma cũ bắt nạt ma mới", các CĐV đều to ra khá lo lắng và muốn anh suy nghĩ  kỹ về quyết định nói lời chia tay đội bóng chủ sân Emirates. Tuy nhiên, tiền đạo Sergio Aguero đã có những lời mời gọi khá khéo léo cho Persie trong bài phỏng vấn mới đây khi được hỏi về ai là cấu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại :"Theo bảng xếp hạng của tôi thì đó sẽ là Messi, Van Persie rồi mới tới Crisiano Ronaldo."

Ngoài Man City còn có Juventus và Man Utd cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của Van Persie trên hàng công của mình. Hai đội bóng này đang rất muốn cải thiện lại vị trí tiền đạo trước khi mùa giải mới bắt đầu.

● Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X