Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: “Man City sẽ tiến xa tại Champions League”

Thứ Năm 03/12/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero tự tin vào cơ hội thành công của Manchester City tại Champions League mùa giải 2015/16.


Sau thất bại trước Juventus ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa giải 2015/16, Man City đã khởi sắc đúng lúc với 3 chiến thắng liên tiếp trước Borussia M’gladbach và Sevilla (2 lần) để chính thức giành quyền vào vòng knock-out sớm trước hai lượt trận. Dù không phải trận đấu nào cũng chơi thuyết phục song tấm vé đi tiếp ở bảng đấu “tử thần” trong bối cảnh những chấn thương liên tiếp xảy đến cũng là một thành tích chấp nhận được của Nửa xanh thành Manchester.

Man City Aguero
Man City của Aguero đã chắc chắn vào vòng knock-out CL

Ngay cả khi ở trận gần nhất Man City đã thất bại 0-1 trên sân Juventus qua đó mất ngôi đầu bảng D, tiền đạo Sergio Aguero vẫn tự tin vào khả năng thành công của họ tại sân chơi cấp châu lục. “Trong những năm gần đây Man City chưa thể tiến xa tại Champions League nhưng mùa này tôi nghĩ tình hình sẽ khác”, anh nói với tờ So Foot. “Phía trước là những đội bóng lớn và chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng nếu chơi đúng sức chúng tôi có thể vượt qua tất cả.”

Trong khi đó, Man City cũng mới giành lại ngôi đầu bảng tại Premier League và Aguero tuyên bố họ đã sẵn sàng cho cuộc đấu giành chức vô địch đồng thời nhấn mạnh Manchester United và Arsenal sẽ là những đối thủ chính. “Còn quá sớm để nói ai sẽ là người đăng quang nhưng rõ ràng đây là mục tiêu của Man City. Không dễ để đứng trên M.U hay Arsenal song chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đấu này”, chân sút 27 tuổi nói thêm.

Sheikh Mansour
Tỷ phú Sheikh Mansour rất muốn Man City thành công tại CL

Mới đây, tham vọng của Man City tiếp tục được chứng tỏ khi họ bán 13% cổ phần từ công ty mẹ City Football Group (CFG) cho Quỹ đầu tư hàng đầu Trung Quốc, China Media Capital (CMC) với giá 400 triệu USD (265 triệu bảng). Nhiều khả năng một phần trong nguồn tiền này sẽ được đưa vào ngân sách chuyển nhượng để giúp Man City ứng phó tốt với luật công bằng tài chính mà UEFA đặt ra đồng thời giúp họ có thêm những tân binh chất lượng.

Đầu mùa giải này, Man City cũng quyết định nâng cấp đội hình với một loạt cầu thủ chất lượng như Kevin De Bruyne (75 triệu Euro), Raheem Sterling (60 triệu) hay Nicolas Otamendi (48 triệu). Sau những thành công bước đầu tại giải quốc nội, các ông chủ Ả-rập của The Citizens đang muốn nâng cao tầm vóc của đội bóng hơn nữa và thành công tại Champions League là điều họ đang khao khát.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X