Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero:" Man City sẽ giết nếu tôi tới Independiente"

Thứ Năm 10/10/2013 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Aguero tiết lộ rằng tiền đạo này đã từng có ý định rời Manchester City để trở lại giúp đỡ Independiente trong mùa hè vừa qua.

Khởi nghiệp từ đội trẻ Independiente, Aguero chính thức có trận ra mắt đội một năm 2003. Đến năm 2006, Aguero chính thức bắt đầu cuộc phiêu lưu tại miền đất hứa châu Âu khi gia nhập Atletico Madrid. Tại đây, Aguero đã trở thành ông chủ của hàng công đội bóng thành Madrid với 101 bàn ghi được trong 234 trận. Với phong độ ấn tượng như vậy nên đến năm 2011, Aguero đã được Manchester City - một câu lạc bộ giàu tham vọng đưa về sân Etihad với ý định xây dựng một đội bóng đủ sức chinh phục châu Âu.

Sergio Aguero lại lập một cú đúp cho Man City
Aguero bày tỏ tình yêu với đội bóng cũ

Dù đang thành công tại châu Âu nhưng chưa khi nào Aguero hết tình cảm với Independiente, nơi đã đào tạo và là bệ phóng giúp tiền đạo này có được thành công ngày hôm nay. Vì vậy khi nghe tin Independiente xuống hạng tại giải vô địch quốc gia Argentina trong mùa hè vừa rồi, Aguero đã tỏ ra rất bàng hoàng. Thậm chí, tiền đạo này còn có ý định trở lại Argentina thi đấu để giúp câu lạc bộ cũ thoát khỏi tình cảnh khó khăn.

"Tôi yêu Independiente đến nỗi khi nghe tin họ bị xuống hạng, tôi thậm chí còn có ý định trở lại đó" - Aguero chia sẻ:" Tôi muốn giúp đội bóng lên hạng trở lại. Tôi đã từng nghĩ về điều đó nhưng người đại diện của tôi nói rằng Manchester City sẽ giết chết chúng tôi nếu điều đó xảy ra.

Tôi vẫn còn sự nghiệp tại Manchester City, tôi chỉ nói ra suy nghĩ của mình khi nghe tin Independiente xuống hạng. Kể từ ngày tới đây, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc tại Manchester City. Nhưng một ngày nào đó, tôi sẽ trở lại Independiente. Tôi sẽ thực hiện điều này trong một vài năm tới vì tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại đó".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X