Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero lên tiếng xin lỗi David Luiz sau tình huống chơi xấu

Thứ Tư 17/04/2013 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây tiền đạo người Argentina đã lên tiếng trên twitter, nói rằng anh đã trực tiếp liên hệ với David Luiz để nói lời xin lỗi sau pha vào bóng khá nguy hiểm trong trận Chelsea gặp Man City trong khuôn khổ Bán kết FA Cup.

Pha vào bóng của Aguero mang lại nhiều tranh cãi cho người hâm mộ. Người cho rằng bất chấp anh có cố ý hay không, vào bóng bằng 2 chân lên vùng đùi đối thủ là hành động xứng đáng phải ăn thẻ đỏ, hoặc chí ít sau đó LĐBĐ Anh cũng phải ra một án phạt nào đó để thị uy. Một luồng ý kiến khác thì cho rằng vì Aguero không có ác ý; và từ trước đến nay thì anh luôn là một ngôi sao lành tính, nên không thể kết luận là Aguero đã vào bóng thô bạo và giáng vào anh một án phạt nào đó được. Quyết định cuối cùng của FA là không phạt Aguero, nhưng theo phép lịch sự, tiền đạo của Man City cũng đã chủ động liên lạc với số 4 của The Blues và chính thức nói lời xin lỗi.

Pha bóng đầy bạo lực của Aguero
Pha ham bóng của Aguero

Phải nói rằng việc Man City loại Chelsea khỏi đấu trường FA Cup với tỉ số chung cuộc 2-1 đầy xứng đáng cũng là một trong những lí do mà NHM Chelsea "giận cá chém thớt" với Aguero. Trong trận đấu đó, chính A16 đóng góp 1 bàn thắng và Yaya Toure là người ghi bàn còn lại. Theo các CĐV đội chủ sân Stamford Bridge, nếu như trong tình huống đó, trọng tài Chris Foy xử lý đúng (bẳng một chiếc thẻ đỏ) thì mọi thứ có thể đã diễn biến rất khác theo chiều có lợi cho đội bóng của Rafael Benitez.

Rõ ràng cả Chris Foy và trọng tài biên đều đứng rất gần Aguero và Luiz trong tình huống đó, và họ hiểu rõ rằng có nên phạt Aguero hay không. Dù sao thì tiền đạo 24 tuổi cũng đã bày tỏ sự hối tiếc với Luiz và nói lên lời xin lỗi với hậu vệ người Brazil này. Đây là một động thái nhằm xoa dịu dư luận và đưa sự việc vào quên lãng, lấy lại hình ảnh hiền lành của Aguero như trước khi trận đấu này diễn ra. A16 tỏ ra khá tiếc nuối vì tình huống đó, và cũng cho rằng nếu được làm lại thì anh không quá ham bóng như vậy nữa.

Trên twitter, Aguero cập nhật 1 dòng trạng thái nói rằng anh và David Luiz đã xin lỗi nhau qua việc liên lạc trực tiếp. Dòng tweet của Aguero có nội dung cụ thể như sau: "Tôi đã liên lạc với @DavidLuiz_4 (tài khoản twitter của hậu vệ Chelsea) và xin lỗi về những gì đã xảy ra trong trận đấu. Đó là một tình huống phản ứng thái quá của tôi, một điều đáng ra không nên xảy đến."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X