Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero lên tiếng về tin đồn được Real quan tâm

Thứ Năm 10/11/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Sergio Aguero đã bác bỏ khả năng chuyển tới Real Madrid và tuyên bố anh hài lòng khi được làm việc với HLV Pep Guardiola.

Ở mùa giải này, tiền đạo Sergio Aguero vẫn đang là chân sút chủ lực của Man City. Anh đã có 8 bàn ở Premier League và đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Khi El Kun khỏe mạnh anh vẫn luôn là lựa chọn không thể thay thế của HLV Pep Guardiola ở vị trí trung phong. Nhưng trong một diễn biến mới đây, báo chí Anh khẳng định giữa ngôi sao người Argentina và vị chiến lược gia người Tây Ban Nha xuất hiện mâu thuẫn.
Tien dao Sergio Aguero len tieng ve tin don duoc Real quan tam hinh anh
Pep Guardiola và Aguero bị cho là xuất hiện mâu thuẫn
Chính vì mâu thuẫn mà Pep đã để tiền đạo Aguero ngồi dự bị ở trận gặp Everton và Barca vào tháng trước. Không những vậy đã có nguồn tin cho rằng Pep đang lên kế hoạch tìm người thay thế cựu chân sút của Atletico Madrid. Về phía Aguero, anh cũng sẵn sàng rời Etihad. Biết được thông tin này, Real Madrid đã ngay lập tức vào cuộc. Dù sở hữu trong tay hai tiền đạo hàng đầu là Benzema và Morata, nhưng chủ tịch Perez vẫn muốn đưa về một trung phong hàng đầu thế giới để tăng chất lượng đội hình.
Điểm tin bóng đá tối 9/11: Chelsea và Man City săn sao trẻ Ajax
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 09/11.
Real Madrid vẫn đang kháng án lệnh cấm chuyển nhượng, họ hy vọng sẽ chiêu mộ thành công Aguero ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới trước khi đơn kháng án bị FIFA bác bỏ. Thậm chí đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này. Real Madrid luôn là bến đỗ mơ ước của mọi cầu thủ. Không ít ngôi sao đã bỏ CLB của mình để cập bến Bernabeu, nhưng Aguero khẳng định anh không phải là người như vậy.
Tien dao Sergio Aguero len tieng ve tin don duoc Real quan tam hinh anh 2
Aguero khẳng định không rời Man City
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Aguero đã bác bỏ khả năng chuyển tới Real Madrid và tuyên bố anh hài lòng khi được làm việc với HLV Pep Guardiola: “Gần đây đã có tin đồn về khả năng tôi sang Real Madrid, nhưng sự thật là tôi đang hạnh phúc ở Man City, đặc biệt với sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola. Giữa tôi và ông ấy có mối quan hệ rất tốt, ông ấy đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi hy vọng sẽ thi đấu cho Man City đến lúc hết hợp đồng và sau đó trở lại Independiente”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X