Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đá penalty thảm họa, Aguero vẫn dửng dưng

Chủ Nhật 23/02/2020 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aguero không hề lo lắng về khả năng đá penalty dở tệ của Man City ở Premier League mùa này và khẳng định anh sẽ tận dụng cơ hội tiếp theo được trao.
Aguero đã bị Schmeichel cản phá quả penalty ở hiệp hai trận đấu giữa Man City và Leicester đêm qua. Đó là tình huống bỏ lỡ cơ hội từ chấm penalty đầu tiên của cầu thủ người Argentina mùa này. Với pha bỏ lỡ này, Man City đã không thể ghi bàn từ chấm penalty trong 4 lần thực hiện gần nhất. Tính rộng ra, Man xanh đã trượt 5 trong 7 tình huống penalty gần nhất.

Sau pha bóng này, Aguero vẫn sẽ là người thực hiện những quả đá penalty của Man City. Và chân sút số 1 của The Citizens tự tin rằng anh sẽ tận dụng thành công những cơ hội tiếp theo được trao.

Man City đá penalty thảm họa, Aguero vẫn dửng dưng hình ảnh

Aguero lên tiếng về khả năng đá penalty kém của Man City


“Những pha bỏ lỡ này không bình thường với khả năng mà chúng tôi sở hữu. Nhưng như tôi đã nói với các đồng đội, chúng tôi sẽ ghi bàn ở tình huống tiếp theo. Người thực hiện pha bóng đó phải tự tin, tập luyện trước và phải tin mình sẽ ghi bàn. Lần tiếp theo có penalty, chúng tôi sẽ ghi bàn. Và có thể đó sẽ là thời điểm mà chúng tôi cần bàn thắng nhất”.


Sau trận đấu với Leicester, HLV Pep Guardiola vẫn tin tưởng vào khả năng đá penalty của các học trò và quyết định giữ nguyên cách chia người đá penalty như hiện tại.

“De Bruyne cũng là một lựa chọn. Nhưng cuối cùng thì tôi muốn để họ tự quyết định người đá. Tôi thích các cầu thủ tự đưa ra quyết định cuối cùng.

Chúng tôi không ghi bàn trước Spurs ở Champions League mùa trước. Mùa này, chúng tôi cũng bỏ lỡ một quả penalty trước Spurs. Trong những trận đấu như thế, một bàn thắng luôn mang đến sự khác biệt lớn.

Tôi thích tâm lý của các cầu thủ, tôi thích Aguero nhận bóng và mong muốn đá penalty. Họ phải tập luyện, lạc quan, giữ vững một ý tưởng, sút bóng và ghi bàn”.


Video Aymeric Laporte: Chiếc chìa khóa quan trọng trong lối chơi của Manchester City:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X