Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Aguero lên tiếng về chuyện gia nhập Real Madrid

Thứ Tư 29/05/2013 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những thông tin cho rằng Aguero đang chuẩn bị gia nhập Real Madrid sau sự ra đi của HLV Roberto Mancini, đích thân tiền đạo người Argentina đã lên tiếng kiểm chứng thông tin trên.

Gia nhập Manchester City năm 2011 từ Atletico Madrid, Aguero hai mùa vừa qua là tiền đạo hàng đầu của đội bóng vùng Eastlands với 47 bàn thắng ghi được trong 87 trận ra sân ở mọi đấu trường. Đặc biệt ở mùa đầu tiên, Aguero đã đóng góp 23 bàn tại Premier League giúp Manchester City vô địch giải ngoại hạng mùa 2011-2012. Tuy nhiên ở mùa này, phong độ của tiền đạo người Argentina đã mờ nhạt rất nhiều khi chỉ ghi được có 17 bàn thắng ở mọi mặt trận.

Aguero cam kết tương lai lâu dài cùng Man City
Aguero cam kết tương lai lâu dài cùng Man City

Sự suy yếu của hàng công được cho là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến Manchester City trắng tay ở mùa giải năm nay. Dĩ nhiên ngoài HLV Mancini phải chịu trách nhiệm, người ta cũng cho rằng HLV sắp tới của Man City sẽ có những sự thay đổi lớn trên hàng công trong mùa hè này. Kéo theo đó là những thông tin cho rằng Aguero sẽ rời Man City trong hè này để gia nhập Real Madrid sau một mùa giải không thực sự thành công tại Premier League.

Tuy nhiên, Aguero đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên khi cho biết vẫn đang hạnh phúc tại Man City, bằng chứng rõ nét nhất là việc tiền đạo này vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm với The Citizens:" Tôi hạnh phúc khi là một phần của câu lạc bộ, một đội bóng đang phát triển rất nhanh trong thời gian qua.

Tôi vẫn đang rất thoải mái tại Manchester trong hai năm vừa qua, hi vọng là chúng tôi sẽ giành những danh hiệu lớn trong những năm sắp tới. Còn chuyện gia nhập Real Madrid ư? Tất cả chỉ là tin đồn. Tôi đã có cam kết với Manchester City bởi đó là một câu lạc bộ tuyệt vời".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X