Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City sợ khi phải trở lại tập luyện mùa dịch

Thứ Sáu 01/05/2020 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo chủ lực của Manchester City Sergio Aguero mới đây đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng khi phải trở lại tập luyện trong khi dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát.

Sau quãng thời gian dài nghỉ tập luyện và thi đấu vì Covid-19, nhiều đội bóng tại Premier League đã lên kế hoạch để trở lại tập luyện vào giai đoạn đầu tháng 5 tới đây. Trước đó, BTC giải đấu cũng đã lên kế hoạch để Premier League có thể trở lại vào 8/6 tới.

Aguero lên tiếng lo lắng khi trở lại tập luyện hình ảnh
Aguero lo lắng khi trở lại tập luyện mùa dịch

Tuy nhiên, quyết định kể trên cũng vấp phải những ý kiến trái chiều. Theo đó, tiền đạo của Manchester City mới đây đã thừa nhận lo lắng khi phải trở lại tập luyện tại đội bóng khi tình hình dịch bệnh bẫn đang phức tạp.

Chia sẻ với Daily Mail, tiền đạo người Argentina cho biết: “Phần đông các cầu thủ đều khá sợ vì họ đã có gia đình, trẻ nhỏ và cả bố mẹ nữa. Khi trở lại tập luyện vào thời điểm hiện tại, hãy thử tưởng tượng xem có ai đó bị ốm rồi bạn nghĩ xem mọi thứ sẽ đi tới đâu. Tôi hy vọng sớm có vắc xin để sớm kết thúc dịch bệnh này.

Điều đó cũng khiến tôi sợ nhưng tôi chỉ ở với bạn gái của tôi và không tiếp xúc với ai khác nên có thể giảm nguy cơ nhiễm. Bạn có thể bị nhiễm virus đó mà không cần có biểu hiện gì. Đó là lý do vì sao tôi ở nhà suốt thời gian qua.”

Cũng liên quan đến Premier League, nhiều đội bóng tại giải đấu này được cho là muốn thi đấu hoàn thành mùa giải này nhằm giảm những ảnh hưởng đến tài chính của nhiều đội bóng.

Được biết, thứ năm tuần tới, chính phủ Anh sẽ xem xét và đánh giá lại tình hình dịch bệnh trước khi đưa ra các quy định mới về giãn cách xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X