Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lập kỷ lục có một không hai, Aguero cho Rooney đi vào dĩ vãng

Thứ Bảy 21/09/2019 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tại vòng 6 Premier League, tiền đạo Sergio Aguero đã tự ghi tên mình vào lịch sử của giải Ngoại hạng.


Aguero lập kỷ lục chưa từng có từ trước tới nay

5-0 khi trận đấu với Watford chỉ trôi qua được 18 phút, đây là màn dẫn trước đậm nhất và nhanh nhất lịch sử Premier League. 5 cái tên khác nhau ghi tên trên bảng điện tử khi hiệp 1 khép lại là David Silva, Riyad Mahrez, Bernardo Silva, Nicolas Otamendi và Sergio Aguero.
Trong đó, tiền đạo người Argentina ghi bàn thắng thứ 2 trên chấm phạt đền, và đó là bàn thắng thứ 100 của anh trên sân nhà Etihad – thành tích chỉ có Thierry Henry (114) lập tại Highbury và Wayne Rooney (101) ở Old Trafford là hơn.
Nhưng có một kỷ lục khác được Sergio Aguero thiết lập, đó là thành tích ghi bàn trong cả 6 trận mở màn của Premier League, trước những đối thủ West Ham, Tottenham, Bournemouth, Brighton, Norwich và giờ là Watford – vượt qua kỷ lục của Rooney và Reyes (ghi bàn 5 trận liên tiếp).

Tiền đạo Sergio Aguero lập kỷ lục có một không hai  hình ảnh

Tiền đạo Sergio Aguero đi vào lịch sử với 6 trận ghi bàn liên tiếp


Cả 2 cầu thủ trên đều có kỷ lục dạo đầu ấn tượng ở giải Ngoại hạng. Với Rooney là mùa giải 2011/12, khi anh lập công trước West Bromwich Albion, Tottenham, Arsenal, Bolton Wanderers và Chelsea. Còn với Jose Antonio Reyes – ngôi sao vừa qua đời hồi tháng 6/2019 vì tai nạn giao thông, là những bàn thắng vào lưới Everton, Middlesbrough, Blackburn Rovers, Norwich và Fulham năm 2004.
Với thành tích ghi bàn cực kỳ ấn tượng, Sergio Aguero đang ghi tên mình vào lịch sử của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Tất nhiên, anh hoàn toàn có thể nối dài kỷ lục này trong những trận đấu tiếp theo, để tạo ra cột mốc không thể phá vỡ.

TRỰC TIẾP Man City 6-0 Watford (H2): Cú đúp của Bernando Silva
Trực tiếp Man City vs Watford: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester City vs Watford vòng 6 Premier League...
Fan cứng đưa ra lời khuyên giúp MU trở lại đỉnh cao
Usain Bolt khuyên Man United xây dựng đội hình xoay quanh Pogba và Rashford để trở lại đỉnh cao trong những năm tới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X