Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero lại dọa bỏ Man City

Thứ Hai 01/01/2018 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, tiền đạo Sergio Aguero hoàn toàn có thể rời Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Tiền đạo Sergio Aguero vẫn đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City ở mùa giải này. Ngôi sao người Argentina đã có 12 bàn ở Premier League, anh vẫn là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất giải đấu. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1988 đang không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Etihad. Việc phải chia sẻ vị trí đá chính với Jesus khiến cầu thủ 29 tuổi không hài lòng, đích thân Pep Guardiola xác nhận điều đó.
Tien dao Sergio Aguero doa bo Man City hinh anh
Aguero không hạnh phúc ở Man City
Trong một phát biểu mới nhất Pep nói: “Những cầu thủ lớn thường xuyên cảm thấy không hài lòng khi phải ngồi dự bị, tôi cảm nhận được sự khó chịu của Aguero mỗi khi không có tên trong danh sách xuất phát. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy hiểu cho những quyết định của tôi. Trong tay tôi có nhiều lựa chọn và tôi buộc phải trao cơ hội cho tất cả. Tôi vẫn cần sự có mặt của cậu ấy trong đội hình, tôi hy vọng cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài với Man City”.
Pep Guardiola vẫn mơ hồ về ngày trở lại của Silva
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng ông vẫn chưa biết thời điểm David Silva trở lại thi đấu cho Man City sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha vắng mặt ở trận gặp...
Việc tiền đạo Aguero cảm thấy không hài lòng ở Man City khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Real được cho là đã đánh tiếng muốn có El Kun, Los Blancos chấp nhận bán Karim Benzema để dồn tiền mua tiền đạo của Man City. Đại diện của La Liga chấp nhận chi đến 62 triệu bảng cho thương vụ này. Trong trường hợp cầu thủ người Argentina ra đi, nhiều khả năng Man xanh cũng không thể ngăn cản.
Aguero lai doa bo Man City hinh anh 2
Aguero có thể trở lại Argentina
Khả năng Sergio Aguero của Man City trở lại Independiente cũng là hoàn toàn có thể. Cầu thủ 29 tuổi thường xuyên bày tỏ tình cảm với CLB cũ. Man City vừa nhận tin buồn khi Jesus dính chấn thương khá nặng, anh có thể rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng. Aguero sẽ trở thành lựa chọn số 1 trên hàng công, đây là cơ hội không thể tốt hơn để anh chứng tỏ khả năng của mình. BLĐ đội chủ sân Etihad cũng vừa lên tiếng khẳng định họ sẽ không bán Aguero vào tháng 1 dù nhận được lời đề nghị như thế nào đi nữa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X