Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Aguero xứng đáng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất NHA”

Thứ Ba 22/10/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero xứng đáng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, đó là nhận định của cựu sao Man City, Michael Brown.

Aguero được đánh giá cao


Tiền đạo Sergio Aguero cập bến Man City vào năm 2011, cầu thủ người Argentina nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực trên hàng công của Man xanh. Kể từ đó đến nay cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi 172 bàn ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 6 trong danh sách những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất giải đấu.
Tiền đạo Sergio Aguero xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh hình ảnh

Aguero đang là chân sút chủ lực của Man City


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ 31 tuổi vẫn duy trì được phong độ ổn định, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 8 pha lập công. Những đóng góp của El Kun giúp Man xanh mang về rất nhiều danh hiệu.

Tiền đạo Sergio Aguero xứng đáng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, đó là nhận định của cựu sao Man City, Michael Brown.

“Khi Pep đến Man City, tôi nghĩ Aguero sẽ bị đẩy đi. Cậu ấy không phù hợp với lối chơi mà Pep vận hành, nhưng cậu ấy đã thay đổi để phù hợp với hệ thống mới. Aguero lúc này thậm chí còn hoàn thiện hơn, cậu ấy cũng tỏ ra sắc sảo hơn. Nếu cậu ấy không dính những chấn thương, thành tích của cậu ấy còn ấn tượng hơn nữa”.

“Aguero có khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp cực tốt, cậu ấy cũng tỏ ra bình tĩnh trước những áp lực. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt, tôi nghĩ rằng Aguero xứng đáng là một trong những trung phong xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League”.

Mới đây Sergio Aguero nói về phong độ của mình, El Kun tuyên bố để tỏa sáng trong hệ thống chiến thuật được Pep vận hành không phải là chuyện dễ dàng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X