Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”

Thứ Tư 31/03/2021 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết tiền đạo chuẩn bị chia tay Man City sau 10 năm gắn bó là tượng đài bất tử.
Hôm thứ 2, Man City xác nhận rằng Aguero sẽ rời CLB sau khi mùa giải 2020-21 kết thúc, kết thúc tròn một thập kỷ hợp tác với nhiều vinh quang. Chân sút người Argentina đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử CLB.

Guardiola Sergio Aguero là không thể thay thế tại Man City hình ảnh
Aguero sẽ chia tay Man City sau mùa 2020-21

Man City gần như chắc chắn sẽ phải mang về một tiền đạo mới chất lượng để lấp đầy khoảng trống mà Aguero để lại. Dù vậy, đích thân HLV Guardiola thừa nhận rằng sẽ chẳng dễ thay thế chân sút vĩ đại người Argentina.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói với Sky Sports: “Chúng tôi vẫn còn 2 tháng gắn bó ở phía trước. Hôm nay, trong một buổi tập, như mọi khi cậu ấy vẫn hoàn thành tốt và thể hiện sự đam mê

“Aguero đơn giản là không thể thay thế, không phải chỉ dựa vào những con số thống kê. Đâu dễ gì có một ai nào nữa có thể ra sân đến 360 trận, ghi hơn 250 bàn thắng và góp công lớn vào hàng loạt chiến tích. Đó rõ ràng là một huyền thoại, một tiền đạo xuất sắc nhất mà CLB này từng sở hữu trong hàng thập kỷ qua.”

“Aguero còn không thể thay thể trong trái tim, tâm trí người hâm mộ Man City, của những cầu thủ và HLV đã từng làm việc với cậu ấy. Đó là một con người tuyệt vời và tôi tin chắc nếu duy trì sự khát khao và đam mê như hiện tại, cậu ấy có thể kéo dài sự nghiệp đỉnh cao của mình lâu hơn nữa, ít nhất thêm 5 năm”

Aguero sẽ rời Man City dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè này. 10 năm qua, anh đã khẳng định vị thế một trong những nhân vật xuất chúng nhất của sân Etihad với quá nhiều khoảnh khắc đáng nhớ như tại vòng cuối cùng của Premier League mùa 2011-12 khi anh ghi bàn quyết định vào phút bù giờ trước QPR giúp Man City vô địch Anh đầu tiên kể từ năm 1968.

Aguero đã ghi 257 bàn thắng trong sự nghiệp, nhiều nhất lịch sử Man City, bỏ xa huyền thoại Eric Brook ở vị trí thứ 2 (177 bàn). El Kun tổng cộng có 13 danh hiệu ở The Citizens bao gồm 4 Premier League, 1 FA Cup, 5 League Cup và 3 Community Shield.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X