Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero là chân sút đáng sợ nhất lịch sử Premier League

Thứ Ba 19/04/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Quên Cris Ronaldo đi, Aguero mới là chân sút xuất sắc nhất thế giới", Sagna đã nhận xét như thế về chân sút người Argentina. Nhưng điều đó chẳng phải ngẫu nhiên.

 
Khi lá thăm may rủi khiến Manchester City chạm trán Real Madrid tại bán kết Champions League, nhiều người đã mong đợi cuộc chạm trán giữa Aguero và Cris Ronaldo, những chân sút tốt nhất của hai đội thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Sagna cho rằng Aguero mới là chân sút xuất sắc nhất thế giới.
 
Aguero la chan sut dang so nhat lich su Premier League hinh anh
Aguero đang là chân sút có hiệu suất làm bàn tốt nhất trong lịch sử Premier League.

Thực ra nhận xét của Sagna cũng chưa hẳn là phiến diện. Nguyên nhân ư? Cú hattrick vào lưới Chelsea giúp Aguero tiếp tục bước trên con đường tới ngôi đền của những huyền thoại ở Premier League. Theo thống kê, Aguero là cầu thủ thứ 25 ghi được 100 bàn trở lên trong lịch sử Premier League.
 
Nhưng ấn tượng hơn, Aguero đang là chân sút có hiệu suất làm bàn tốt nhất trong lịch sử Premier League. Theo thống kê cứ 107,7 phút, Aguero lại ghi được một bàn thắng. Điều đó giúp Aguero bỏ xa người đang đứng sau là huyền thoại Thierry Henry của Arsenal khi chân sút người Pháp mất 121,8 phút để ghi được một bàn.
 
Đứng sau Aguero và Henry lần lượt là Van Nistelrooy (128,2 phút mỗi bàn), Javier Hernandez (130,2 phút mỗi bàn), Harry Kane (133,4 phút mỗi bàn). Ngoài ra, cú hattrick vào lưới Chelsea cũng giúp Aguero đứng thứ tám trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Man City.
 
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X