Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero kịp trở lại trong trận gặp Arsenal và Chelsea

Thứ Tư 24/12/2014 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang gặp khủng hoảng trên hàng công với chấn thương đồng loạt của cả 3 tiền đạo là Aguero, Dzeko và Jovetic. Tuy nhiên HLV Pellegrini vừa thông báo tin vui khi Aguero sẽ kịp trở lại trong 2 cuộc đại chiến quan trọng với Arsenal và Chelsea.

Aguero kịp trở lại trong trận đấu Arsenal và Chelsea.

Mùa giải đang vào giai đoạn khốc liệt nhất khi các đội bóng phải liên tục thi đấu trong dịp Boxing Day. Thật không may cho gã nhà giàu thành Manchester khi họ đang đứng trước “cơn bão” chấn thương của các trụ cột, đặc biệt là trên hàng công. Lần lượt Kompany, Nastasic, Jovetic, Dzeko và Aguero phải làm bạn với giường bệnh đã khiến Man City thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Thậm chí trong trận đấu mới đây với Crystal Palace, HLV Pellegrini đã phải đẩy tiền vệ James Milner lên đá ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Mới đây thuyền trưởng của Man City đã phải lên tiếng trấn an NHM về tình hình khủng hoảng lực lượng của đội nhà. Pellegrini cho biết: “Các bạn không cần lo lắng, Jovetic và Kompany sẽ kịp trở lại vào cuối tuần này. Chỉ có Dzeko và Aguero là sẽ phải đợi tới đầu tháng 1/2015 thì mới bình phục hoàn toàn chấn thương”. Như vậy trong 5 trận đấu tới với West Brom, Burnley, Sunderland, Sheffield và Everton, Man xanh sẽ chỉ có duy nhất 1 tiền đạo là Jovetic.

Tuy nhiên may mắn cho đội chủ sân Etihad là Dzeko và Aguero sẽ kịp bình phục chấn thương trong khoảng 20 ngày nữa. Như vậy 2 tiền đạo của Man City vẫn kịp góp mặt trong những cuộc đại chiến nảy lửa với Arsenal và Chelsea vào tháng 1 tới. Đây sẽ là những trận cầu quyết định tới cuộc đua vô địch tại Premier League mùa giải này, bởi cho tới lúc này gần như giải NHA chỉ là cuộc đua song mã giữa Man City và đoàn quân của Jose Mourinho.

Đầu mùa giải năm nay, Man City cũng nhiều phen khốn đốn với những chấn thương của 2 trụ cột quan trọng nhất là Yaya Toure và David Silva, thậm chí sau những kết quả thất vọng thì HLV Pellegrini còn đứng trước nguy cơ bị sa thải. Tuy nhiên sau nhiều khó khăn Citizens đã kịp trở lại đúng lúc. Cho tới lúc này, đội chủ sân Etihad đã bám sát Chelsea tại Premier League và lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X