Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không có Sergio Aguero vì John Terry?

Thứ Hai 18/11/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero không tới Chelsea vì đội trưởng John Terry, đó là thông tin được nguồn tin từ Theo The Athletic đăng tải.

Chelsea không có Aguero vì Terry


Tiền đạo Sergio Aguero cập bến Man City từ Atletico Madrid vào năm 2011, cầu thủ người Argentina nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Trong nhiều mùa giải gần đây anh được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu.
 
Sergio Aguero không tới Chelsea vì John Terry hình ảnh

John Terry ngăn cản Aguero tới Man City


Tính ra Aguero đã ghi 173 bàn thắng ở Premier League, xếp thứ 7 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. El Kun chỉ kém 2 bàn so với Thierry Henry ít hơn 4 bàn so với Frank Lampard, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ sớm vươn lên vị trí thứ 5 trong danh sách những tay săn bàn hàng đầu giải đấu.

Trong quãng thời gian gắn bó với Man City tiền đạo sinh năm 1988 đã giành 4 chức vô địch Premier League và FA Cup. El Kun vẫn đang là lựa chọn số 1 của Man City ở vị trí trung phong ở thời điểm hiện tại.

Trong một diễn biến mới nhất, Sergio Aguero không tới Chelsea vì đội trưởng John Terry, đó là thông tin được nguồn tin từ Theo The Athletic đăng tải.

Cụ thể, khi Aguero còn thi đấu cho Atletico Madrid, anh nhận được sự quan tâm của Chelsea. HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao tài năng của cầu thủ 31 tuổi và muốn đưa anh tới London, song đội trưởng John Terry đã ngăn cản.

Trung vệ người Anh không đánh giá quá cao khả năng của Aguero, bởi vậy anh đã ngăn cản kế hoạch này. Terry có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ của Chelsea, bởi vậy ý kiến của anh đã được BLĐ đội bóng thành London ủng hộ. 

John Terry thậm chí yêu cầu Chelsea đưa về David Villa, người khoác áo Valencia ở thời điểm đó. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối The Blues để cập bến Barca. 

Mới đây, Aguero tiết lộ những khó khăn dưới sự dẫn dắt của Pep. Theo chân sút người Argentina thì anh phải rất khó khăn để thích ứng với chiến thuật mà ông thầy người Tây Ban Nha áp dụng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X