Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero không bị phạt sau khi chơi xấu với David Luiz

Thứ Ba 16/04/2013 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Anh, Sergio Aguero sẽ không phải chịu bất kì một án phạt nào sau khi vào bóng thô bạo bằng cả 2 chân với David Luiz của Chelsea trong trận Bán kết FA Cup giữa The Blues và Man City hôm thứ Bảy.

Pha bóng đầy bạo lực của Aguero
Dù là vô tình hay cố ý trong tình huống này, Aguero cũng không phải đón nhận án phạt

Theo lí lẽ của LĐBĐ Anh, đây không phải là một tình huống mà Aguero cố tình chơi xấu mà chỉ là một pha ham bóng, đồng thời va chạm với đối phương không có chủ đích thô bạo. Từ trước đến nay, Aguero luôn được biết đến là một cầu thủ lành tính và không gây gổ với ai bao giờ; và trong trường hợp này, thực sự là không đủ lí lẽ để kết luận rằng anh đã cố tình vào bóng xấu chơi với David Luiz. Aguero không gây ra bất kì chấn thương nào quá nghiêm trọng cho Luiz, cũng như đã có động thái giảng hòa sau khi pha bóng kết thúc.

Điều đó đồng nghĩa với việc trọng tài Chris Foy đã đúng. Ông đứng ở rất gần 2 cầu thủ này trong tình huống đó và cho rằng Aguero không có ác ý; đồng thời lúc đó cả Luiz và Aguero đều ở sát đường biên nên không chỉ có Chris Foy quan sát được tình huống mà trọng tài biên cũng có thể dễ dàng nắm bắt tình hình. Dù vẫn có những ý kiến cho rằng Aguero quá may mắn khi không bị đuổi khỏi sân, nhưng khi xem lại đoạn băng quay chậm, các ý kiến cho rằng Aguero không xứng đáng phải nhận thẻ càng được đưa ra và ủng hộ nhiều hơn.

Tuy nhiên, Luiz vẫn cho rằng Aguero nợ anh một lời xin lỗi với pha vào bóng nguy hiểm này. Hậu vệ người Brazil phát biểu: "Aguero là một cầu thủ giỏi nhưng cậu ấy cần phải thành thật với chính bản thân mình và thừa nhận đã vào bóng ác ý. Tôi đã bực tức trong vòng khoảng 5 giây nhưng sau đó đã bình tình trở lại và tha thứ cho cậu ấy". 

Dù Luiz có nói gì, Aguero vẫn không phải chịu án phạt, và Man City đã thắng Chelsea. Đó mới là những gì mà phía Citizens cần. Còn về phía tiền đạo người Argentina, anh đâu tiếc gì một lời xin lỗi khi tranh chấp không hề có chủ đích triệt hạ đối phương.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X