Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero khẳng định sẽ chiến đấu để giành lại suất đá chính

Thứ Hai 06/02/2017 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero khẳng định sẽ chiến đấu để giành lại suất đá chính khi Pep Guardiola gần đây tỏ ra trọng dụng tiền đạo trẻ Gabriel Jesus.

 
Sau khi Gabriel Jesus chính thức tới Etihad, Pep Guardiola nhanh chóng điền tên cầu thủ trẻ người Brazil vào đội hình xuất phát trong hai trận gần nhất gặp West Ham và Swansea. Gabriel Jesus nhanh chóng chứng tỏ giá trị bản thân bằng 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.
 
Aguero da bi Pep day len bang ghe du bi
Aguero đã bị Pep đẩy lên băng ghế dự bị

Sự tỏa sáng của Gabriel Jesus mang đến nguy cơ cho Aguero khi chân sút người Argentina bị đẩy lên băng ghế dự bị trong cả hai trận gần đây. Guardiola khẳng định Aguero vẫn là cầu thủ quan trọng của Man City với 18 bàn ghi được sau 26 trận nhưng trước đó, Pep cũng từng chê "Kun" thiếu tích cực trong việc tham gia hỗ trợ phòng ngự.
 
Giới truyền thông Anh cho rằng Aguero nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Real Madrid được cho là đang liên hệ với Aguero khi Los Blancos tính bán cả Karim Benzema lẫn Morata. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi đã phủ nhận chuyện muốn rời Etihad.
 
Trên Reuters, Aguero cho biết: "Không, tôi không có ý định ra đi. Tôi muốn giúp đỡ câu lạc bộ càng nhiều càng tốt như những gì đã làm trong ba tháng qua. Sau đó, quyết định cuối cùng về tương lai của tôi sẽ phụ thuộc vào ban lãnh đạo câu lạc bộ".
 
"Trong ba năm qua, hợp đồng của tôi được gia hạn. Đó là lý do vì sao tôi nói hạnh phúc tại đây. Trong ba tháng cuối cùng của mùa giải, tôi vẫn sẽ chiến đấu cho câu lạc bộ. Và như đã nói, câu lạc bộ sẽ quyết định tôi ở lại hay ra đi".
 
"Đôi khi điều này xảy ra. Khi bạn ở trên băng ghế dự bị, bạn phải chờ đợi để có cơ hội của mình. Tôi còn ba tháng nữa để làm những điều tốt nhất và cố gắng giúp toàn đội".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X