Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero hy vọng Lampard ở lại Man City

Thứ Ba 02/12/2014 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero hy vọng “đàn anh” Frank Lampard sẽ ở lại Man City thêm một thời gian nữa.

Sau khi rời Chelsea ở mùa Hè vừa qua, Frank Lampard đã đầu quân cho New York City FC. Tuy nhiên, do đội giải MLS 2015 đến tận tháng 3 sang năm mới bắt đầu và tháng 1/2015 thì York City FC mới bước vào giai đoạn tập huấn.

Do đó, Man City, đội bóng anh em của New York City FC  đã mượn tiền vệ Frank Lampard. Một mặt, Man Xanh muốn có sự lựa chọn lý tưởng nơi tuyến giữa, mặt khác nó cũng giúp cho Frank Lampard duy trì phong độ của mình.

Trong màu áo Man City, Frank Lampard đã thi đấu như lên đồng. Cựu cầu thủ của Chelsea dù vào sân từ băng ghế dự bị hay được HLV Pellegrini bố trí đá chính vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Aguero hy vong Lampard o lai Man City hinh anh
Lampard đang thi đấu rất hay trong màu áo Man City


Màn trình diễn đáng nhớ nhất của Frank Lampard chính là việc tiền vệ này ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Chelsea, giúp Man Xanh cầm hòa The Blues với tỉ số 1-1.

Mới đây, trong trận đấu thuộc vòng 13 Premier League, Frank Lampard đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, giúp Man City đánh bại Southampton với tỉ số 3-0. Cần nhớ rằng, ở thời điểm đó, Man City đang thi đấu với 10 người, chính bàn thắng của Frank Lampard đã giúp đội nhà thi đấu vững tin hơn ở những phút còn lại.

Trước sự “hồi xuân” của Frank Lampard (ghi 5 bàn thắng sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường), tiền đạo Aguero đã dành những lời có cánh cho người đàn anh.

“Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng với Man City, thực sự là rất quan trọng.” – Aguero đánh giá rất cao vai trò của Frank Lampard trong màu áo Man City.

“Cho dù, Frank Lampard có mặt ở đội hình xuất phát hay vào sân từ hiệp hai thì anh ấy vẫn giữ một vai trò quan trọng với Man City trong hầu hết các trận đấu.” – Aguero nói thêm.

Bên cạnh việc khen ngợi Frank Lampard, Aguero cũng hy vọng Frank Lampard sẽ ở lại Man City lâu hơn nữa. “Sẽ thật tuyệt vời nếu Frank Lampard có thể ở lại đây. Anh ấy là một huyền thoại ở sân chơi Premier League.”./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X