Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero hào sảng: "Triều đại thống trị của Man City sắp đến"

Thứ Năm 10/05/2012 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chàng con rể của Maradona tự tin cho biết chiến thắng tại mùa giải năm nay chỉ là sự bắt đầu cho chuỗi ngày thống trị Premier League của Man City mà thôi.

Nếu vượt qua QPR ngay tại "lô cốt" Etihad, gần như 99% Man City sẽ đạt được chức VĐ ở giải Ngoại Hạng năm nay bởi khi đó, nếu muốn Người hàng xóm ồn ào của mình trở thành á quân của giải đấu, Quỷ Đỏ sẽ buộc phải ghi trên dưới 10 bàn vào lưới của Mèo đen- Sunderland.

Chí ít thì lúc này, các CĐV Man xanh có thể yên tâm về Aguero
Aguero tự tin rằng triều đại thống trị của Man City tại Premier League đã sắp đến
Dù các Manucians vẫn rất tin tưởng vào kì tích của đội nhà song nếu đoàn quân của Mark Hughes chẳng thể "làm nên chuyện" trước The Citizens thì xem ra Man Utd sẽ buộc phải kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2 bởi sân nhà của Sunderland không hề là một điểm đến lý tưởng với bất kì đội bóng nào.

Và vì thế, Man City rõ ràng đang nắm lợi thế rất lớn để lần đầu tiên sau 44 năm, có thể vượt qua được cái bóng của người hàng xóm Man Utd. Khi đó, chắc chắn Aguero sẽ trở thành người hùng của The Citizens khi anh chính làm chân sút mang về nhiều bàn thắng quan trọng nhất cho đội chủ sân Etihad.

Trong một bài phát biểu mới đây, Aguero cho biết: "Tôi muốn giành chiến thắng ở mùa giải này và những mùa tiếp sau nữa với Man City. Chúng tôi đã có một mùa giải thành công và điều này sẽ còn tiếp tục được duy trì."

Được biết, trong trận đấu cuối cùng ở Premier League 2011-12 tới đây, ngoài việc nhận được sự ủng hộ từ phía các CĐV Man "xanh", Aguero và những người đồng hương như Zabaleta hay Tevez sẽ còn được chính những fan bóng đá Argentina cổ vũ. Hay nói cách khác, nửa xanh thành Manchester hiện đang là đội được nhiều người hâm mộ bóng đá tại đất nước Nam Mỹ yêu mến nhất tại giải Ngoại Hạng.

Tỏ ra rất phấn khởi, Aguero nói: "Người Argentina rất hâm mộ bóng đá và Man City đã chơi rất hay ở mùa giải này. Điều ấy khiến CLB trở nên nổi tiếng hơn trên toàn TG. Tại đây có 3 cầu thủ Argentina và con số này có thể sẽ tăng lên. Thật tuyệt khi nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ tất cả mọi người và điều đó sẽ tiếp thêm cho tôi sự tự tin để đáp trả cảm tình đó bằng cách chơi thật tốt."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X