Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero hạ quyết tâm thi đấu bất chấp chấn thương

Thứ Bảy 10/05/2014 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo người Argentina đang tỏ ra rất quyết tâm trước trận đấu quyết định cả mùa giải với West Ham vào cuối tuần này

Màn rượt đuổi  mang tên Premier League đang đi dần tới hồi kết với một ưu thế rõ ràng cho Manchester City. Trong khi 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Liverpool và Chelsea tự bắn vào chân mình khi để mất điểm liên tiếp trước các đối thủ dưới cơ, Man xanh lại cho thấy sự ổn định và tinh thần thi đấu cực kỳ vững vàng của mình. Trước vòng đấu cuối, đoàn quân của HLV Pellegrini đang hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool với khoảng cách 2 điểm, và nếu giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà, Man City sẽ chính thức vô địch mà chẳng cần quan tâm tới kết quả của cuộc đối đầu giữa Liverpool và Newcastle

Tuy nhiên, tiền đạo số 1 của đội bóng Sergio Aguero vẫn đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương cho trận đấu với The Hammers cuối tuần này. Tiền đạo người Argentina đã dính chấn thương trong trận thắng 3-2 đầy kịch tính của The Citizen trước Everton.

Aguero quyết tâm ra sân trong trận đấu với West Ham
Aguero quyết tâm ra sân trong trận đấu với West Ham

Aguero cũng đã chia sẻ trên website của đội bóng về tình trạng của mình: “Tôi cảm thấy rất ổn. Tôi vẫn chưa hồi phục 100%, nhưng tôi đang cố gắng để hồi phục hoàn toàn vào Chủ nhật tuần này”

“Và kể cả khi chưa bình phục, sự quan trọng của trận đấu tới và kỳ vọng của tất cả mọi người sẽ giúp tôi chiến đấu và quên đi mọi nỗi đau”, Aguero tỏ ra rất quyết tâm

Aguero từng là người hùng của Man City khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới QPR trong những giây cuối cùng, đem lại danh hiệu Premier League cho CLB sau cuộc đua nghẹt thở với đại kình địch cùng thành phố Manchester United và các CĐV Man City đang rất hy vọng cái duyên ghi bàn của Aguero trong những thời khắc quan trọng sẽ một lần nữa sẽ giúp đội nhà đăng quang ngôi vô địch

“Tôi nghĩ lần này sẽ khác., tuy nhiên không phải chỉ vì một khoảng khắc mà trận đấu trở nên dễ dàng hơn”, tiền đạo 25 tuổi so sánh về tình hình lần này với trận đấu 2 năm về trước.

“Chúng tôi có thể cảm nhận được sự tương đồng về áp lực giữa lần này và lần trước, bởi chúng tôi muốn chiến thắng và giành danh hiệu vô địch”

Mùa này bất chấp việc dính chấn thương liên tục và sự nghiệp thi đấu bị gián đoạn liên tục, Aguero cũng đã kịp đóng góp cho Manchester City 17 bàn thắng, đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn của Man xanh sau Yaya Toure với 20 bàn.

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X