Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận mối liên hệ MU và Aguero

Thứ Năm 01/04/2021 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỗi kỳ chuyển nhượng đến, nhà báo Fabrizio Romano lại trở thành nơi cung cấp những thông tin uy tín, và lần này anh đã chia sẻ về tương lai của Sergio Aguero.
 

Aguero được nhiều CLB theo đuổi


Trong một cập nhật mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đăng tải trên Twitter cá nhân về tương lai của huyền thoại Man City: “Giờ là thời điểm quan trọng cho bước tiếp theo của sự nghiệp. Rất nhiều đội bóng đã sẵn sàng tiếp cận người đại diện của Aguero, trong đó Barcelona là một sự lựa chọn.
 
Tuy nhiên, Aguero muốn tận hưởng khoảng thời gian cuối cùng tại Man City và sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa giải. Cuộc đua vẫn đang rộng mở. Ngoài Aguero, Barca cũng đang cân nhắc Depay.

Sergio Aguero được nhiều đội theo săn đón hình ảnh
Sergio Aguero sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City vào tháng 6
 
Trong khi đó, PSG đang tiếp cận thông tin về mức lương của Aguero. Juventus và Chelsea cũng đang cân nhắc. Còn tin đồn về sự liên hệ của Man United – 100% là giả.”
 
Hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, Sergio Aguero vẫn có khả năng tìm kiếm những bến đỗ đẳng cấp cho phần còn lại sự nghiệp. Barcelona là một sự lựa chọn không tồi, với người bạn thân Lionel Messi đang chào đón. Nhưng cũng có thể, Aguero muốn thử sức với Ligue 1, hoặc thậm chí là ở lại Premier League.
 
Về phía Man City, sau khi chia tay chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử CLB, họ có thể sẽ chơi lớn vào mùa hè này với cái tên mà ai cũng muốn có – Erling Haaland.
 
Sergio Aguero - Man City: Người hoàn thiện điều lớn laoSergio Aguero - Man City: Người hoàn thiện điều lớn lao
Người ta vẫn thường nói, phải chi Aguero chấn thương ít đi thì có thể anh cùng Man City đã đạt được những điều lớn lao hơn.
Sự vĩ đại của Sergio Aguero qua những con sốSự vĩ đại của Sergio Aguero qua những con số
Với việc thông tin Sergio Aguero sẽ rời Manchester City sau khi mùa giải 2020/2021 kết thúc vừa được công bố, chúng ta sẽ cùng suy ngẫm về những năm tháng của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X