Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng đại chiến giành siêu tiền đạo của Man City

Thứ Sáu 22/05/2020 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira khẳng định Real Madrid, Inter Milan và Juventus là những đội bóng đang theo đuổi tiền đạo Sergio Aguero ở Hè năm nay.

3 đội bóng lớn muốn có Aguero


Ở tuổi 31, tiền đạo Sergio Aguero vẫn đóng một vai trò không thể thiếu trong đội hình Man City ở mùa giải hiện tại. El Kun đang là chân sút số 1 của Man xanh ở mùa giải năm nay với 23 bàn. Trong khoảng thời gian thi đấu ở Man City anh đã giành Ngoại hạng Anh, FA Cup, cúp Liên đoàn... nhưng Champions League là danh hiệu mà Aguero còn thiếu.
 
3 đội bóng muốn có tiền đạo Sergio Aguero của Man City hình ảnh

Aguero có thể rời Man City ở Hè 2020


Man City đã bị UEFA cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải liên tiếp sắp tới (2020/21 và 2021/22) kèm khoản tiền phạt 30 triệu euro vì vi phạm luật Công bằng Tài chính. Man xanh đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) và đang chờ đợi câu trả lời. 

Nếu không thể xoay chuyển tình thế Man City có thể chia tay một vài trụ cột trong đội hình, trong đó có Aguero. Cầu thủ sinh năm 1988 được cho là sẽ tìm kiếm một CLB có thể giúp anh chinh phục chiếc cúp bạc Champions League danh giá.

Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira, 3 đội bóng lớn sẵn sàng chiêu mộ Aguero, ông nói:

"Tất nhiên, tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào việc Man City có kháng cáo thành công lệnh cấm dự cúp châu Âu từ UEFA hay không. Nếu Man City không thể kháng cáo, tôi nghĩ Aguero có thể rời Etihad ở Hè năm nay".

"Theo tôi được biết, có 3 đội bóng lớn muốn có chữ ký của Aguero ở Hè 2020, bao gồm Real Madrid, Inter Milan và Juventus. Những đội bóng này đang tìm cách liên lạc với người đại diện của chân sút 31 tuổi".

Inter Milan nhắm Aguero thay Lautaro Martinez, người đang lọt vào tầm ngắm của Barca. Real Madrid xem El Kun là cái tên phù hợp để san sẻ gánh nặng săn bàn với Karim Benzema, trong khi đó Juventus sẵn sàng đẩy đi Gonzalo Higuain để dọn đường đón cầu thủ người Argentina.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X