Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero dội gáo nước lạnh vào Real Madrid: Đừng hòng có được tôi

Thứ Sáu 22/11/2013 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Real Madrid gần như đã hết cơ hội chiêu mộ Aguero khi bản thân cầu thủ người Argentina đã lên tiếng dập tắt hi vọng của chủ tịch Perez.

Bán Higuain cho Napoli trong mùa hè, Real Madrid đã tự mình hủy đi một họng súng khi trong tay HLV Ancelotti chỉ còn duy nhất một trung phong đẳng cấp là Benzema, còn Jese hay Morata cũng chỉ được xếp ở tầm tài năng trẻ. Vì vậy, mục tiêu cấp bách của Los Blancos trong kì chuyển nhượng mùa đông này là đưa về Bernabeu một tiền đạo đẳng cấp nữa.

Aguero là chân sút số một Premier League lúc này, không chỉ ở số bàn thắng?
Aguero không muốn rời Man City

Một loạt chân sút đình đám đã được Real Madrid ngỏ ý liên hệ như Luis Suarez (Liverpool), Lewandowski (Dortmund) và Aguero (Manchester City). Trong số này, Real Madrid có vẻ "kết" Aguero nhất bởi tiền đạo người Argentina đang thi đấu như lên đồng trong màu áo Man City với 13 bàn ghi được từ đầu mùa. Hơn nữa, Barcelona cũng đang có ý nhăm nhe chiêu mộ Aguero nên Real Madrid càng quyết tâm cao hơn với mục tiêu không để đối thủ có được sự bổ sung chất lượng.

Tuy nhiên, ý định này của Real Madrid đã nhanh chóng bị dập tắt. Không chỉ Man City lên tiếng từ chối dù Real Madrid đưa ra "miếng mồi ngon" là dùng Isco để đổi, bản thân Aguero cũng thẳng thừng khẳng định không có ý ra đi:" Sự thật là tôi đang hạnh phúc tại đây. Câu lạc bộ đối xử với tôi rất tốt.

Mọi thứ được xử sự bình tĩnh, rất khác so với khi ở Tây Ban Nha hay Argentina. Điều duy nhất tôi làm lúc này là tận hưởng cảm giác được thi đấu, còn những chuyện khác ư, tôi thích ở nhà hay đi ra ngoài tản bộ hoặc ăn uống ở đâu đó trong khung cảnh yên bình.

Bạn luôn cần tiến bộ hơn. Ví dụ như tại Anh, mọi người đều phải thi đấu với nhịp độ rất nhanh, điều đó giúp bạn cải thiện sự tập trung và kĩ thuật cá nhân. Vì vậy, bạn phải học hỏi mỗi ngày và tôi thích điều đó. Tôi luôn tự nhủ với bản thân rằng trước mỗi trận đấu, hoặc là ngồi ngoài xem hoặc hãy lao vào tập luyện. Nó cũng giống như một công việc vậy, bạn biết cái gì nên làm và cái gì không nên làm".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X