Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014”

Thứ Ba 02/12/2014 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao người Argentina đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm 2014 do Hiệp hội CĐV bóng đá Anh bình chọn.

Aguero xuat sac nhat Premier League 2014 hinh anh
Aguero

Dễ dàng nhận thấy, đây là một thành quả hoàn toàn xứng đáng sau những màn trình diễn vô cùng thuyết phục của Aguero. Cụ thể, trong năm 2014 vừa qua, cựu tiền đạo Atletico Madrid đã ghi được 16 bàn thắng cho Man City đồng thời góp công lớn vào thành tích giành chức vô địch Premier League của đội bóng chủ sân Etihad.

Mùa giải năm nay, Aguero đang chơi xuất sắc và có được 12 pha lập công ở giải Ngoại hạng Anh sau 13 vòng, qua đó dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Trong trận thắng 3-0 của Man xanh trước Southampton mới đây, cầu thủ người Argentina cũng để lại dấu ấn đáng kể bằng hai pha kiến tạo thuận lợi giúp cho Yaya Toure và Frank Lampard ghi bàn.

Trả lời phỏng vấn sau khi nhận được danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League năm 2014, ngôi sao 26 tuổi đã tỏ ra vô cùng phấn khích: “Đây thực sự là một phần thưởng hết sức ý nghĩa bởi nó xuất phát từ tình cảm của người hâm mộ dành cho tôi. Tôi muốn cám ơn tất cả mọi người, từ các đồng đội cho đến ban huấn luyện, cũng như ban lãnh đạo Man City. Chúng tôi vẫn đang cố gắng qua từng trận đấu với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Premier League”.       

Được biết, bên cạnh Aguero xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh, vẫn còn 5 cái tên khác được đưa vào danh sách bình chọn, bao gồm Yaya Toure (Man City), Eden Hazard, Branislav Ivanovic (cùng Chelsea), Rahaem Sterling (Liverpool) và Morgan Schneiderlin (Southampton). Đáng chú ý, sau khi nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất Premier League 2014 không lâu, chân sút người Argentina lại tiếp tục được đề cử vào danh sách lựa chọn cho vị trí tiền đạo trong đội hình FIFA 2014.

Xem lại video cú hat-trick của Aguero trong trận Man City 3-2 Bayern mới đây:

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X