Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero đọ sức Aubameyang: Ai tài năng, giàu có và hạnh phúc hơn?

Thứ Tư 17/06/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero và Aubameyang được biết đến như hai trong số những tiền đạo tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, cùng so sánh hai cầu thủ này về phong độ, sở thích, tài sản và gia đình.

Phong độ


Sergio Aguero năm nay 32 tuổi, nhiều hơn 2 tuổi so với Pierre-Emerick Aubameyang. Cả hai tiền đạo này đều đang chơi nổi bật trong màu áo Man City và Arsenal. Aubameyang đang xếp thứ 2 trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này, anh có 17 bàn, kém 2 bàn so với người dẫn đầu Vardy (Leicester). Nếu tính trên mọi mặt trận Aubameyang có 20 pha lập công. 
 
Sergio Aguero và Aubameyang Ai giàu có, tài năng, hạnh phúc hơn hình ảnh

Phong độ giữa Aubameyang và Aguero


Với Aguero, anh có 23 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 16 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tính ra El Kun đã có 254 bàn sau 368 trận trong màu áo Man City. 

Nếu tính số bàn thắng trong màu áo CLB (Independiente, Atletico Madrid và Man City) Aguero có 378 bàn sau 658 trận. Trong khi đó Aubameyang chỉ thực sự nổi lên trong màu áo Saint-Etienne vào năm 2011. Ngôi sao 30 tuổi đã có 257 bàn sau 493 trận trong các màu áo các CLB khác nhau. 

Trong màu áo ĐTQG, thành tích của Aguero vượt trội so với tiền đạo của Arsenal. El Kun đã có 41 bàn cho ĐT Argentina, trong khi đó Aubameyang chỉ có 25 bàn cho ĐT Gabon. 


Số lượng những chiếc ô tô


Cả Aubameyang và Aguero đều có đam mê với tốc độ, họ đều sở hữu những chiếc xe hơi đắt tiền. Theo thống kê, kể từ khi cập bến Arsenal, Aubameyang đã bỏ ra hơn 3 triệu bảng để đưa về những chiếc xe hơi mà mình yêu thích. 
Aubameyang cung co so thich suu tap xe hoi
Aubameyang có sở thích sưu tập xe hơi
Aubameyang da duoc nhin thay lai chiec Lamborghini Urus vang
Aubameyang đã được nhìn thấy lái chiếc Lamborghini Urus vàng
Chiec Lamborghini tri gia 250.000 bang cua Aubameyang
Chiếc Lamborghini trị giá 250.000 bảng của Aubameyang
Trước trận chung kết Europa League năm ngoái, cựu sao Dortmund bỏ ra 250.000 bảng để mua một chiếc Lamborghini. Aubameyang từng lái chiếc Lamborghini Urus bọc vàng (170.000 bảng) và ngồi trên nắp ca-pô của một chiếc LaFerrari trị giá 2 triệu bảng.

Còn với Aguero, trong quá khứ anh từng bỏ ra 82.000 bảng để mua một chiếc Nissan màu xanh và trắng, anh cũng sở hữu chiếc Lamborghini Aventador trị giá 350.000 bảng.

Chiec Nissan tri gia 82.000 bang cua Aguero
Chiếc Nissan trị giá 82.000 bảng của Aguero

Aguero lai mot chiec xe Ferrari
Aguero lái một chiếc xe Ferrari

Nơi ở


Tiền đạo Aubameyang đang sở hữu ngôi biệt thự có giá trị lên tới 16 triệu bảng với những trang thiết bị tối tân, ngôi sao người Gabon thậm chí trang bị cả phòng chơi game và phòng xem phim hạng sang. Biệt thự của cầu thủ sinh năm 1989 được giám sát bởi camera an ninh 24/24.
 
Biet thu cua Aubameyang tri gia 16 trieu bang

Biệt thự của Aubameyang trị giá 16 triệu bảng


Còn với Aguero, anh đang sống trong một căn hộ sang trọng trị giá 4 triệu bảng ở thành phố Manchester. Căn hộ của El Kun có tầm nhìn rộng, gồm 3 phòng ngủ và được trang bị những thiết bị hiện đại nhất, qua đó phục vụ cuộc sống của cầu thủ này và gia đình. 

Can ho cua Aubameyang tri gia 4 trieu bang

Căn hộ của Aguero trị giá 4 triệu bảng


Bạn gái


Sau khi ly hôn Giannina, con gái của huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona vào năm 2012, Aguero đã cặp kè với rất nhiều những người phụ nữ sinh đẹp. Hàng loạt những mỹ nhân như Zoe Cristofoli, ngôi sao truyền hình Taylor Ward đều được đồn đoán hẹn hò với cầu thủ sinh năm 1988.
 
Aguero va ban gai hien tai

Aguero và bạn gái hiện tại


Hiện tại Aguero đang hạnh phúc bên cạnh người mẫu 23 tuổi Sofia Calzetti. Họ đã công khai mối quan hệ trên mạng xã hội Instagram vào năm 2019. Aguero đã đưa cô đến Miami vào cuối mùa Hè năm ngoái, trên một chiếc McLaren Spider màu xanh trị giá 166.000 bảng.

Aubameyang đang hạnh phúc bên bạn gái Alysha Behague, 33 tuổi, giữa họ có hai người con. Họ ở bên nhau kể từ khi cầu thủ người cầu thủ người Gabon còn thi đấu ở Saint-Etienne. Bạn gái của Aubameyang thường xuyên xuất hiện với những đồ trang sức đắt tiền. 
 

Aubameyang hanh phuc ben ban gai va cac con cua minh

Aubameyang hạnh phúc bên bạn gái và các con của mình


Phong cách sống


Sergio Aguero đang nhận khoảng 230.000 bảng/tuần ở Man City, trong khi đó Aubameyang nhận 180.000 bảng/tuần ở Arsenal. Với thu nhập khủng, cả hai người đều có một cuộc sống xa hoa. 
 
Aubameyang khoe bo do the thao Gucci tri gia 2.130 bang

Aubameyang khoe bộ đồ thể thao Gucci trị giá 2.130 bảng


Aubameyang yêu thích đồ trang sức, anh từng sở hữu chiếc vòng tay Dior kim cương trị giá 100.000 bảng. Ngôi sao 30 tuổi cũng sở hữu một chiếc đồng hồ Audemars Piguet nạm vàng hồng và thép. Aubameyang cũng là fan của hãng thể thao Gucci.

Aguero sở hữu một chiếc đồng hồ Richard Mille trị giá khoảng 60.000 bảng, anh cũng là fan của Gucci.
 
Aguero so huu mot chiec dong ho Richard Mille tri gia khoang 60 nghin bang

Aguero sở hữu một chiếc đồng hồ Richard Mille trị giá khoảng 60 nghìn bảng


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X