Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh sau trận thua Norwich

Chủ Nhật 15/09/2019 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero lập kỷ lục, cầu thủ người Argentina đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với tư cách một trong những người ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở giai đoạn đầu mùa giải.

Sergio Aguero đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh


Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Newcastle, Man City buộc phải giành 3 điểm trước Norwich, qua đó tiếp tục bám đuổi đối thủ trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra khi Man xanh để tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này dẫn trước 2-0.
Sergio Aguero lập kỷ lục sau trận thua Norwich hình ảnh

Aguero ghi bàn vào lưới Norwich


Man xanh sau đó đã chơi đầy nỗ lực song vẫn không tránh khỏi thất bại với tỷ số 2-3. Kết quả Norwich vs Man City khiến NHM đội bóng này rất thất vọng, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Liverpool đã được nới rộng lên thành 5 điểm.

Chấn thương dài hạn của trung vệ Laporte đã ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng phòng thủ của Man City, họ đang thất thế so với Lữ đoàn đỏ trong cuộc đua vô địch. Sergio Aguero và Rodri là 2 cầu thủ ghi bàn cho Man City trên sân của Norwich.

Sergio Aguero lập kỷ lục, cầu thủ người Argentina đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với tư cách một trong những người ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở giai đoạn đầu mùa giải.

Theo thống kê, Aguero đã ghi bàn trong cả 5 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này với tổng cộng 7 pha lập công, trong kỷ nguyên Premier League chỉ có Wayne Rooney (MU, mùa 2011-12), và Jose Antonio Reyes (Arsenal, mùa 2004-05) là những người có được thành tích tương tự như El Kun.

Nếu tính cả bàn thắng vào lưới Brighton ở vòng đấu cuối cùng mùa trước, Aguero đang có chuỗi 6 trận ghi bàn liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, đây là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của anh trong màu áo Man City.

Với 7 pha lập công, Aguero đang cùng với T. Abraham của Chelsea dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X