Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero đi chơi xa dẫn đến tai họa, Guardiola nói gì?

Thứ Bảy 30/09/2017 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Man City khẳng định cậu học trò người Argentina có toàn quyền du lịch nước ngoài bất chấp thời gian gấp gáp chuẩn bị cho trận đại chiến với Chelsea.

Như đã được biết, Sergio Aguero đã gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường đi xem ca nhạc ở Hà Lan. Cụ thể, chiếc ô tô chở tiền đạo người Argentina đã lao thẳng cột điện và nát bươm phần mùi xe, để lại anh bên trong với cái xương sườn bị gãy.

Aguero di choi xa dan den tai hoa, Guardiola noi gi hinh anh
Sergio Aguero mới gặp tai nạn giao thông và gãy xương sườn

Chấn thương của El Kun khiến anh phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần và trước mắt sẽ vắng mặt ngay trong trận đại chiến khó khăn trên sân của Chelsea. Xa hơn nữa, Man City sẽ không thể có được sự phục vụ của trọng pháo của mình trong tháng 10 cam go của mùa giải.

Ca chấn thương hy hữu của Aguero cũng dấy lên hàng loạt câu hỏi cho giới truyền thông, lớn nhất trong số đó ở việc tại sao anh được phép đi du lịch nước ngoài ngay giữa khoảng thời gian gấp gáp và dồn dập lịch thi đấu đến như vậy. Sau chiến thắng 2-0 trước Shakhtar Donetsk ở Champions League hồi giữa tuần, Man City chỉ có chưa đầy 4 ngày để chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến hành quân đến Stamford Bridge.

Mới nhất, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bảo vệ quyết định của cậu học trò và có lẽ cũng là của chính ông. Phát biểu của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha: “Tới giờ này tôi vẫn chưa thể biết chính xác thời gian dưỡng thương của cậu ấy là bao lâu, đương nhiên tôi cũng phải lo lắng ít nhiều.”

“Tuy nhiên, tôi hoàn toàn không có bất cứ sự trách móc nào cho cậu ấy cả. Đó là một ngày nghỉ và cậu ấy được toàn quyền đi chơi xa hay du lịch ở bất kỳ nơi đâu. Tôi muốn cầu thủ của mình phải luôn được vui vẻ hạnh phúc, cả trong và ngoài sân cỏ. Đó cũng là một cách tốt để thư giãn thể chất và giải tỏa tâm lý. Suy cho cùng, họ vẫn phải hưởng thụ cuộc sống của mình chứ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X