Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero đáp trả Mourinho: "Man City sẽ đánh bại Real Madrid"

Thứ Tư 12/09/2012 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi "Người đặc biệt" đã có những tuyên bố cho rằng chính Dortmund mới là đội bóng cùng Real đi vào vòng sau chứ không phải Man City, tiền đạo Aguero đã phản bác lại ý kiến này và khẳng định "Man xanh" sẽ đánh bại Los Blancos để giành chiếc vé vượt qua vòng bảng Champions League.

Các nhà đương kim vô địch Premier League sẽ có lần thứ 2 được góp mặt tại đấu trường Champions League sau khi họ không thể vượt qua vòng bảng ở mùa giải năm ngoái. Sau lễ bốc thăm, Man City sẽ nằm cùng bảng D "tử thần" với sự góp mặt của Real Madrid, Borussia Dortmund và Ajax Amsterdam. Cả 4 đại diện trên đều là những đội bóng rất mạnh và đang là các nhà vô địch của các giải đấu quốc nội. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, HLV Mourinho đã có những lời phát biểu cho rằng Man City không thể sánh bằng Dortmund khi đội bóng nước Đức đã 2 lần bước lên "ngôi vương" tại Bundesliga cùng với đó là dàn cầu thủ chơi quá hiểu ý nhau. Thế nhưng, tiền đạo đang khoác áo "Man xanh" - Sergio Aguero lại cho rằng "Kền kền trắng" mới là CLB cần cảnh giác tại vòng bảng năm nay.

aguero mancini
Aguero tự tin vào khả năng của Man City

"Tuy rằng hồi còn thi đấu cho Atletico Madrid, tôi chưa bao giờ được hưởng niềm vui chiến thắng trước Real, nhưng tôi hi vọng Man City sẽ làm được điều đó." Aguero phát biểu. "Điều này thật không dễ dàng gì khi Real và Barca đang là những đội bóng mạnh nhất thế giới, tuy nhiên đội hình của chúng tôi cũng không thua kém. Hơn nữa, tại đấu trường lớn như Champions League, chúng ta chưa thế biết được điểu gì sẽ xảy ra và chúng tôi sẽ đánh bại Real Madrid và những CLB còn lại để giành được chiếc vé đi tiếp." tiền đạo người Argentina nói thêm.

Đoàn quân của HLV Mancini sẽ bắt đầu chiến dịch tại đấu trường Champions League vào ngày 19/9 tới đây với cuộc chạm trán đỉnh cao với Real Madrid.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X