Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gác lại chuyện tương lai, Sergio Aguero đi ăn cùng bạn gái xinh đẹp

Thứ Tư 14/04/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero vừa được nhìn thấy cùng bạn gái Sofia Calzetti tới một nhà hàng Italia ở khu vực Cheshire để thưởng thức bữa trưa.

Aguero đi ăn cùng bạn gái kém 9 tuổi


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Sergio Aguero vắng mặt trong những trận đấu của Man City. HLV Pep Guardiola xác nhận El Kun đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Mới nhất, cầu thủ người Argentina được bắt gặp đi ăn trưa ở nhà hàng Italia cùng bạn gái kém 9 tuổi Sofia Calzetti.
 
 
 
aguero

Aguero và bạn gái đi ăn trưa


Anh thậm chí vui vẻ trước ống kính của những tay săn ảnh. Hai người thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng có tên Cibo, ở Hale, hạt Cheshire sát với thành phố Manchester. Cầu thủ sinh năm 1988 cùng bạn gái xinh đẹp hẹn hò 3 năm nay. Trong thời gian gần đây, tình cảm giữa hai người ngày càng bền chặt. Aguero và bạn gái thường xuyên chia sẻ ảnh hẹn hò lên trang cá nhân.

Sofia Calzetti rất yêu quý cậu nhóc Benjamin - con riêng của Aguero và vợ cũ Giannina, con gái huyền thoại bóng đá quá cố Diego Maradona. Trong ngày Aguero và bạn gái thân mật, nhiều nguồn tin đồn rằng người đại diện của anh có mặt ở Anh để đàm phán với Barca.

Hợp đồng giữa cầu thủ 32 tuổi với Man City sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, Aguero cũng đã xác nhận sẽ rời đi theo dạng miễn phí. Barca đang nỗ lực chèo kéo El Kun, qua đó nuôi hy vọng giữ chân Messi, người cũng hết hạn hợp đồng ở Hè 2021.

Aguero và Messi là những người bạn thân ở ĐT Argentina, và Barca tin rằng sự có mặt của tiền đạo 32 tuổi sẽ giúp họ gia hạn với M10. Ngoài Barca thì Juventus, PSG và hàng loạt đội bóng lớn ở Anh đều quan tâm cầu thủ của Man City.
Pep Guardiola hạnh phúc nếu Sergio Aguero gia nhập ChelseaPep Guardiola hạnh phúc nếu Sergio Aguero gia nhập Chelsea
Khi được hỏi về tương lai tiền đạo Sergio Aguero, HLV Pep Guardiola tuyên bố dù ngôi sao người Argentina có chọn đội bóng nào ông cũng tôn trọng.
Với Man City, Sergio Aguero đã lỗi thời?Với Man City, Sergio Aguero đã lỗi thời?
Trong trận đấu với Leicester City, Pep Guardiola đã xếp đội hình ra sân với hàng tấn công gồm Riyad Mahrez, Sergio Aguero và Gabriel Jesus. Từ một đội bóng...
Đây! Lý do Sergio Aguero bị loại khỏi danh sách thi đấu trước LeedsĐây! Lý do Sergio Aguero bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Leeds
Tiền đạo Sergio Aguero không có tên trong danh sách thi đấu trước Leeds, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ lý do El Kun vắng mặt.
Guardiola ủng hộ Aguero ở lại Premier League đối đầu Man CityGuardiola ủng hộ Aguero ở lại Premier League đối đầu Man City
Pep Guardiola cho hay ông muốn bất cứ điều gì tốt nhất cho Sergio Aguero sau khi rời Man City, ngay cả việc đầu quân cho một CLB khác ở Premier League.
Vì lý do này, Sergio Aguero sẽ tiếp tục thi đấu ở NHA?Vì lý do này, Sergio Aguero sẽ tiếp tục thi đấu ở NHA?
Gael Clichy, đồng đội cũ của tiền đạo Sergio Aguero ở Man City tin rằng El Kun sẽ tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X