Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa lúc gian khó, chủ công báo tin mừng cho Man City

Thứ Ba 06/10/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero đã trở lại tập luyện bình thường và hy vọng sẽ thi đấu chính thức tại Man City sau đợt nghỉ thi đấu quốc tế.

Người giữ kỷ lục ghi bàn cho The Citizens đã ngồi ngoài gần 4 tháng sau khi phẫu thuật sụn chêm đầu gối.

Aguero bình phục chấn thương

Sergio Aguero đã không thi đấu kể từ ngày 22/6 sau khi dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 5-0 trước Burnley. Tiền đạo người Argentina phải trải qua ca phẫu thuật sụn chêm ở Barcelona.

Giữa lúc gian khó, Sergio Aguero báo tin mừng cho Man City hình ảnh
Aguero dính chấn thương cuối mùa trước

Aguero bỏ lỡ giai đoạn cuối Premier League và Champions League mùa trước. Pep Guardiola lo sợ mũi nhọn 32 tuổi có thể vắng mặt trong 2 tháng đầu mùa mới 2020-21. Nhưng quá trình hồi phục của anh đang cải thiện và đã trở lại tập luyện cùng đội 1.

Aguero có cơ hội bồi đắp thêm thể lực trong đợt thi đấu quốc tế và có thể góp mặt trong đội hình của Man City khi họ đụng độ Arsenal tại Premier League vào ngày 17 tháng 10. Sự trở lại của anh sẽ là một sự an ủi cho Guardiola, người đã chứng kiến bão chấn thương ở CLB của mình trong những tuần đầu tiên của mùa giải.

Man City đã không có tiền đạo thực thụ kể từ chiến thắng trước Wolves ngày ra quân. Ngoài Aguero, Gabriel Jesus cũng đã chấn thương cơ và làm khán giả những trận qua. 2 trận vừa qua ở Premier League, họ lần lượt thua Leicester 5-2 và hòa Leeds 1-1.

Sergio Aguero
El Kun đã trở lại tập luyện bình thường

Raheem Sterling đã đảm nhận vai trò này nhưng hiện đã bị chấn thương gân khoeo nhẹ, buộc phải rút khỏi đội tuyển Anh dự các trận đấu tại Nations League. Đội ngũ y tế của Man City sẽ xem xét vấn đề sau khi mũi công này trở lại CLB.

Cùng với Aguero, tiền vệ Ilkay Gundogan đã trở lại tập luyện ở đội 1 sau thời gian tự cách ly vì dương tính với Covid-19. Trước đó, Aymeric Laporte và Riyad Mahrez cũng gặp vấn đề tương tự, không có mặt trong trận mở màn mùa giải.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X