Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero công khai "bật" Pep khi bị thay ra giữa chừng

Chủ Nhật 18/08/2019 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola sau trận hòa 2-2 trước Tottenham, cầu thủ người Argentina đã tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra.

Aguero không hài lòng với Pep


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Đội chủ sân Etihad đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ tạo ra rất nhiều cơ hội. Man City dứt điểm 30 lần trước Tottenham, 10 trong số đó đi trúng đích.
Sergio Aguero mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola hình ảnh

Aguero tức giận khi bị thay ra


Bên kia chiến tuyến, đội khách chỉ có vỏn vẹn 3 cú dứt điểm trong suốt 90 phút và 2 số đó đi trúng khung thành. Tuy nhiên, hiệu quả là điều mà Tottenham vượt trội so với đội chủ nhà. Dù dứt điểm hạn chế nhưng đội khách cũng có cùng 2 bàn thắng như Man City.

Để đối thủ cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà Man City đã bị Liverpool bỏ lại với khoảng cách 2 điểm trên bảng xếp hạng. Sergio Aguero mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola sau trận hòa 2-2 trước Tottenham, cầu thủ người Argentina đã tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra.

Phút 66, khi tỷ số vẫn đang là 2-2, Pep đã quyết định tạo ra sự thay đổi. Theo đó, Aguero phải nhường vị trí cho Jesus. Cầu thủ người Argentina không hài lòng khi bị thay ra thậm chí anh tức giận với quyết định của Pep, giữa hai người đã có những tranh cãi dữ dội bên ngoài đường biên.

Aguero trước đó là một trong hai người ghi bàn cho Man City, anh tin rằng mình xứng đáng được tiếp tục thi đấu nhưng ông thầy người TBN không nghĩ vậy. Rất may là những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh hai người làm hòa cuối trận, khiến NHM Man xanh bớt lo lắng phần nào.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X