Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Aguero có thể vắng mặt một tháng

Thứ Năm 03/01/2013 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đầu năm mới, Man City đã phải đón nhận thông tin không vui, khi mà đội bóng chủ sân Etihad nhiều khả năng sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero trong một tháng tới đây.

Trong chiến thắng 3-0 trước Stoke City vào hôm thứ 3 vừa qua, Aguero đã gặp phải chấn thương gân kheo và tập tễnh rời sân phút 77 trận đấu. Theo như kết quả chẩn đoán ban đầu, Aguero sẽ chỉ vắng mặt 2 tuần. Tuy nhiên sau khi tiến hành chụp chiếu, chấn thương này có vẻ nghiêm trọng hơn và không loại trừ khả năng tiền đạo người Argentina sẽ ngồi ngoài đến hết tháng một này.

Aguero cảm thấy rất đau với chấn thương lần này
Aguero cảm thấy rất đau với chấn thương lần này

Trợ lý David Platt cũng rất nghi ngờ về khả năng ra sân sắp tới của Aguero: “Đây quả là điều tồi tệ. Aguero sẽ không thể thi đấu vào thứ 7 này, và ở trận đấu gặp Arsenal tới, tôi cũng không dám chắc cậu ấy có thể ra sân”.

Nếu Aguero ngồi ngoài một tháng, đây sẽ là mất mát lớn đối với Man City. Aguero đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Mancini trên hàng công của Man City. Ở 2 trận đấu gần đây, ngôi sao người Argentina đều ghi bàn và giúp Man xanh giành thắng lợi. Thiếu vắng Aguero, Dzeko có thể sẽ được HLV Mancini bố trí đá ở vị trí trung phong cắm, bởi cựu chân sút của Wolfsburg cũng đang có được phong độ rất tốt khi ghi được 3 bàn thắng trong 2 lượt trận vừa qua.

Ngoài Aguero, thời gian tới, Man City còn không có được sự phục vụ của Yaya Toure khi anh phải trở về tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà chuẩn bị cho CAN 2013. Đây cũng sẽ là vấn đề sẽ khiến HLV Mancini phải đau đầu bởi trong tay ông lúc này không có một gương mặt nào đủ đẳng cấp để thế chỗ Yaya Toure. Hơn nữa, trong tháng một này, Man City còn có 2 trận đấu cực kì khó khăn khi phải chạm trán Arsenal và Liverpool ở Premier League.

Tin vui duy nhất vào lúc này đối với Man City là họ chuẩn bị chào đón sự trở lại của “Bad boy” Mario Balotelli, sau khi tiền đạo người Italia bị ốm nhẹ và vắng mặt trong các buổi tập trước đó.

Minh Minh (Theo Goal.com)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X