Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero để ngỏ khả năng trở lại Tây Ban Nha nếu rời Man City

Thứ Bảy 02/05/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero sẽ không loại trừ việc trở lại Tây Ban Nha khi hết hạn hợp đồng với Man City.

Tiền đạo người Argentina chỉ còn 14 tháng trong giao kèo với nhà đương kim vô địch Premier League.

Aguero còn hơn 1 năm hợp đồng

Hợp đồng của Sergio Aguero với Man City còn thời hạn đến hè năm 2021. Nhưng tương lai của anh cùng nhiều cầu thủ khác trở nên không chắc chắn với ngày khởi đầu mùa kế tiếp bị lùi lại do tác động từ virus corona.

Sergio Aguero để ngỏ khả năng trở lại TBN nếu rời Man City hình ảnh
Sergio Aguero còn hơn 1 năm hợp đồng với Man City

Aguero sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 6 này. Tiền đạo sinh năm 1988 gia nhập Man City từ Atletico Madrid trong một hợp đồng trị giá 40 triệu euro (36 triệu bảng) vào năm 2011. 9 năm trôi qua, anh đã là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của CLB.

Có thể trở lại TBN


Aguero từ lâu đã gợi ý rằng muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Independiente. Nhưng anh cho biết hiện tại chưa có quyết định nào cho tương lai. Aguero nói với El Chiringuito:

“Lúc này, tôi chỉ muốn cố gắng giành chức vô địch Champions League cùng Man City. Đó sẽ là một thành tích đáng kinh ngạc cho tôi và CLB. Nhưng tôi chưa thực sự nghĩ về những gì sẽ làm năm 2021.”

Aguero Aguirre
Aguero từng khoác áo Atletico tại Tây Ban Nha

“Ngoài ra, bối cảnh hiện tại khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Nếu mùa tiếp theo bắt đầu muộn hơn, nó có thể sẽ kết thúc muộn hơn - có thể vào tháng 8, một điều không còn bất ngờ.”

“Nhiều cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6. Chúng ta sẽ phải xem mọi thứ được sắp xếp như thế nào. Tôi không rõ hợp đồng có phải kéo dài hay không, chúng ta cùng chờ xem diễn biến tiếp theo ra sao.”

“Tôi không loại trừ việc quay trở lại Tây Ban Nha hoặc đi đến bất kỳ quốc gia nào. Tôi không biết mình sẽ làm gì. Hôm nay, tôi cảm thấy tốt và thoải mái ở Manchester. Tôi muốn làm mọi thứ cho CLB theo cách tốt nhất, sau đó chúng ta sẽ thấy.”


Aguero đã giành được 4 chức vô địch Premier League trong thời gian ở Man City nhưng họ chưa bao giờ vượt qua vòng bán kết Champions League. Mùa này, họ cùng nhau vào vòng 1/8 và đã đánh bại ông lớn Real Madrid 2-1 ở lượt đi. Man City cũng đã vô địch cúp Liên đoàn đầu năm 2020 bên cạnh vào tứ kết FA Cup.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X