Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero rời Man City ở Hè 2020 nếu…

Chủ Nhật 08/03/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero rời Man City ở Hè 2020 nếu đội bóng thành Manhchester không thể kháng cáo lệnh cấm từ UEFA, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Aguero có thể chia tay Man City ở Hè năm nay


Cách đây không lâu, Man City nhận án phạt cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới đây. Ngoài ra đội bóng thành Manchester còn phải nộp phạt 30 triệu euro. Đội chủ sân Etihad tuyên bố họ sẽ kháng cáo, qua đó thay đổi tình hình.
 
Sergio Aguero rời Man City ở Hè 2020 hình ảnh

Aguero có thể rời Man City ở Hè 2020


Trong trường hợp kháng cáo không thành công, Man City đứng trước khả năng chia tay nhiều ngôi sao trong đội hình. Rõ ràng những cầu thủ lớn không chấp nhận việc không được chơi bóng ở cúp châu Âu trong 2 mùa giải liên tiếp.

Sergio Aguero rời Man City ở Hè 2020 nếu đội bóng thành Manhchester không thể kháng cáo lệnh cấm từ UEFA, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Theo đó, El Kun vẫn khát khao giành những danh hiệu lớn. Cầu thủ người Argentina năm nay đã 31 tuổi, anh không còn thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa. Aguero vẫn muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất trước khi giải nghệ, bởi vậy anh sẽ rời Etihad nếu Man xanh bị cấm dự cúp châu Âu.

Trong những mùa giải gần đây, Aguero là chân sút chủ lực của Man City. Mùa giải năm nay anh có 16 bàn ở Ngoại hạng Anh. BLĐ Man City đánh giá cao những đóng góp của El Kun, họ tôn trọng quyết định của tiền đạo này.

Nếu Aguero quyết định ra đi ở Hè 2020, BLĐ Man City và HLV Pep Guardiola sẽ không giữ anh ở lại. Cầu thủ sinh năm 1988 hiện đang được PSG và Juventus quan tâm, Man xanh có thể thu về khoảng 60 triệu bảng từ cầu thủ này.

Ngoài Aguero thì Jesus cũng là một trong những cái tên có thể rời Etihad ở Hè năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 đang được Juventus và Barca để mắt tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X