Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiết lộ trụ cột Man City có thể nghỉ hết mùa do chấn thương

Thứ Ba 23/06/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola lo ngại rằng tiền đạo của Manchester City, Sergio Aguero có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương đầu gối.

Chân sút người Argentina sẽ phải trải qua các cuộc kiểm tra sau khi tập tễnh rời chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley giữa chừng.

Aguero chấn thương

 
Sergio Aguero đã rời sân trong những phút bù giờ của trận gặp Burnley thuộc vòng 30 Premier League. Nhưng HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng ngôi sao Man City đã phải vật lộn với một vấn đề ở đầu gối kể từ khi trở lại tập trung.

Guardiola tiết lộ trụ cột Man City có thể nghỉ hết mùa do chấn thương hình ảnh
Sergio Aguero rời sân giữa chừng

Aguero sẽ có cuộc kiểm tra y tế kỹ càng vào hôm nay (23/6). Chắc chắn, tiền đạo 32 tuổi sẽ bỏ lỡ vài trận tiếp theo của Man City và còn có thể làm khán giả ở phần còn lại của mùa giải, bao gồm cả giai đoạn cuối Champions League.

Có thể nghỉ hết mùa

Guardiola nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Tình hình không ổn lắm. Chúng ta sẽ thấy chính xác những gì Aguero gặp phải vào ngày mai. Cậu ấy đã phải vật lộn vào tháng trước với một vấn đề ở đầu gối.”

“Giờ đây, cậu ấy lại gặp phải điều đó và có vẻ nó không tốt lắm. Bác sĩ nói rằng sẽ mất thời gian. Chắc chắn là một vài trận đấu nhưng cụ thể hơn, chúng ta cùng chờ kết quả các xét nghiệm.”

Guardiola tiết lộ trụ cột Man City có thể nghỉ hết mùa do chấn thương hình ảnh 2
Guardiola lo ngại học trò lỡ cả mùa giải

Ở trận đầu tiên sau khi trở lại, Man City cũng mất Eric Garcia giữa chừng vì chấn thương nghiêm trọng. Nhưng họ đều có được chiến thắng hoành tráng trước Arsenal 3-0 và giờ là Burnley 5-0.

Trên sân Etihad đêm thứ 2, Phil Foden đã lập cú đúp. HLV Guardiola khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ 20 tuổi này nhưng một lần nữa nhắn nhủ anh cần trở nên tốt hơn. Ông nói:

“Khi ra sân, Foden không bao giờ chơi tệ. Đặc biệt là cách cư xử và thái độ của cậu ấy. Không quan trọng cậu ấy chơi hay không chơi, cậu ấy thích được thi đấu. Bạn có thể thấy trên Instagram của Foden điều đó.”

“Khi được nghỉ, cậu ấy cùng bạn bè đi đá bóng. Cậu ấy thích là người đầu tiên ra sân tập, thích được thi đấu và mỗi khi ra sân luôn thể hiện tài năng. Nhưng chúng tôi không thể quên Foden mới 19, 20 tuổi và cần tiến bộ.”

“Đó sẽ là một cầu thủ quan trọng trong thập kỷ tại CLB này. Những thời khắc Foden đã có, cậu ấy xứng đáng với điều đó.”

Thống kê Man City 5-0 Burnley: Sức mạnh hủy diệt của “Pep team”
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Man City 5-0 Burnley vòng 30 Premier League mùa giải 2019-20.
NHM phẫn nộ với chiếc máy bay phản cảm lướt ngang trận Man City vs Burnley
Trong bối cảnh thế giới liên tục đấu tranh vì bình đẳng chủng tộc, một thông điệp phản cảm đã xuất hiện trong trận Man City vs Burnley.
Đội trưởng Burnley xấu hổ với chiếc máy bay không mời mà tới
Hậu vệ Ben Mee của Burnley lên án một biểu ngữ xuất hiện giữa trận với Man City vào đêm thứ 2.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X