Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiết lộ Man City mất chủ công trong 2 tháng đầu mùa

Thứ Bảy 19/09/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero có thể bỏ lỡ 2 tháng đầu tiên của mùa giải mới khi tiền đạo của Man City tìm cách điều trị chấn thương đầu gối.

Aguero mất thêm 1, 2 tháng

Sergio Aguero chơi trận gần nhất cho Man City hồi tháng 6. Sau đó, cầu thủ người Argentina gặp vấn đề với sụn chêm đầu gối và phải phẫu thuật. Anh không thể tham dự phần còn lại của Premier League và Champions League.

Aguero đã tập luyện một mình trong những ngày qua. Trong đội hình Man City đăng ký ở trận đầu tiên ở Premier League trước Wolves vào đêm thứ 2 không có chân sút 32 tuổi.

Guardiola tiết lộ Man City mất chủ công trong 2 tháng đầu mùa hình ảnh
Aguero đang gặp vấn đề với đầu gối

Aguero từng hy vọng sẽ cùng Man City chơi vòng loại trực tiếp Champions League hồi tháng 8 nhưng đó là thời điểm quá sớm. Thậm chí, HLV Pep Guardiola còn tiết lộ anh phải bỏ lỡ 2 tháng đầu mùa.

“Chúng tôi biết rằng chấn thương là khó chịu”, Guardiola nói. “Aguero đang nỗ lực tập luyện, có thể trong 1 hoặc 2 tháng nữa cậu ấy sẽ sẵn sàng. Cậu ấy cần phải lấy lại thể lực và trở lại sân cỏ một cách vững vàng.”

“Aguero đã phải nghỉ thi đấu một thời gian dài và cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ lấy lại thể trạng nhanh chóng. Nên tôi nghĩ trong 1 tới 2 tháng nữa, cậu ấy sẽ sẵn sàng.”

Laporte chưa trở lại

Guardiola tiết lộ Man City mất chủ công trong 2 tháng đầu mùa hình ảnh 2
Laporte và Mahrez dương tính với COVID-19

Aguero đang ở năm cuối trong hợp đồng với Man City. Anh chỉ có 32 lần ra sân vào mùa trước, ít nhất kể từ khi tới đây từ Atletico Madrid cách đây 9 năm. Mùa 2020-21 sẽ bị cắt ngắn bởi tác động của đại dịch Covid-19 và việc ngồi ngoài 2 tháng khiến Aguero lỡ 12 trận của Man xanh, bao gồm đại chiến với đương kim vô địch Liverpool ở Premier League.

Trước mắt, Guardiola đang đối mặt với cơn đau đầu cho trận gặp Wolves khi Aymeric Laporte không có mặt. Hậu vệ người Pháp chỉ trở lại tập luyện vào thứ 6 sau quá trình cách ly hậu nhiễm virus corona.

Riyad Mahrez cũng có kết quả dương tính trong những tuần gần đây nhưng khả năng tham dự cuộc đấu tại sân Molineux bỏ ngỏ. Guardiola tiết lộ: “Mahrez đã trở lại 4 ngày trước trong khi Laporte là hôm thứ 6.”

“Mahrez có thể ra sân, Laporte thì chưa. Aguero chưa tập một buổi nào cùng toàn đội.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X