Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero tìm được bến đỗ mới sau khi rời Man City?

Thứ Hai 12/10/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calcio Mercato, Inter Milan đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.

Aguero có thể chuyển đến Serie A


Hợp đồng của tiền đạo Sergio Aguero với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1988 là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Man xanh, anh yêu cầu mức lương tối thiểu 300.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.
Tiền đạo Sergio Aguero chốt bến đỗ mới sau khi rời Man City hình ảnh

Sergio Aguero có thể rời Man City trong tương lai gần


Tuy nhiên, năm nay Aguero đã 32 tuổi, anh còn thường xuyên dính chấn thương, điều đó khiến Man City không muốn đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Argentina đòi hỏi. Nếu hai bên không thể giải quyết khúc mắc này, El Kun sẽ rời Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Calcio Mercato, Inter Milan đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.

Nhà á quân Europa League sẵn sàng đề nghị cho cầu thủ 32 tuổi bản hợp đồng 2 năm với lựa chọn thêm một năm cùng mức lương từ 6,35 triệu đến 7,25 triệu bảng. Aguero có thể bắt đầu đàm phán với các CLB nước ngoài ngay từ tháng 1 khi hợp đồng của anh còn thời hạn đến hết mùa.

Hiện cầu thủ người Argentina vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, anh chưa chơi trận nào cho Man City ở mùa giải năm nay. Theo Daily Mail, tương lai của Aguero phụ thuộc vào Pep Guardiola. Nếu ông tiếp tục dẫn dắt Man City, Aguero có thể đồng ý ký hợp đồng mới.

Ngược lại, nếu Pep rời đi, El Kun sẽ đàm phán tìm bến đỗ mới. Anh đã chơi bóng ở Anh và Tây Ban Nha, cầu thủ 32 tuổi hoàn toàn có thể tới Italia để chinh phục những thử thách mới trong sự nghiệp.

De Bruyne chỉ ra tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League
Chứng kiến tiền vệ Jack Grealish tỏa sáng trong màu áo Aston Villa, ngôi sao của Man City, Kevin de Bruyne đã hết lời khen ngợi.
HLV Mauricio Pochettino báo tin cực vui cho MU và Man City
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố ưu tiên hàng đầu của ông là tiếp tục được làm việc ở Ngoại hạng Anh.
Conte và Inter Milan tiếp tục rút ruột Premier League
HLV Antonio Conte của Inter Milan đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero sau khi cầu thủ này hết hợp đồng với Man City.
MU, Man City và Arsenal có chung mục tiêu ở Hè 2021?
Cựu cậu vệ của Man City, Micah Richards đánh giá cao tài năng của tiền vệ Jack Grealish, anh cho rằng cầu thủ của Aston Villa sẽ được nhiều đội bóng theo đuổi...
MU và Man City đang tranh nhau Pochettino?
HLV Mauricio Pochettino đang được cả MU và Man City nhắm đến cho vị trí HLV trưởng đội bóng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X