Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero chỉ ra bước ngoặt giúp Man City vô địch NHA mùa này

Thứ Hai 13/05/2019 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero tiết lộ lý do giúp Man City vô địch NHA 2018/19. Ngôi sao người Argentina tin rằng chiến thắng 2-1 tại Etihad hồi tháng 1 là bước ngoặt giúp Man xanh vượt mặt Liverpool.

Aguero tiết lộ bước ngoặt giúp Man City vô địch NHA mùa này


Man City đánh bại Brighton 4-1 ở vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh mùa này, với 3 điểm có được họ đã biến chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Wolves trở thành vô nghĩa. Thầy trò Pep Guardiola đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh, với 98 điểm có được, họ xếp trên Liverpool với 1 điểm nhiều hơn.
Sergio Aguero tiết lộ lý do giúp Man City vô địch NHA 201819 hình ảnh

Aguero cho rằng chiến thắng 2-1 trước Liverpool ở Etihad là bước ngoặt giúp Man City vô địch NHA mùa này


Man City đạt phong độ cực cao ở giai đoạn cuối mùa giải. Cụ thể, họ giành chiến thắng 14 vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đã có những thời điểm Man xanh thất thế so với Liverpool, song với bản lĩnh của mình họ đã vượt qua đội bóng thành phố Cảng để về đích ở vị trí số 1.

Sergio Aguero tiết lộ lý do giúp Man City vô địch NHA 2018/19. Ngôi sao người Argentina tin rằng chiến thắng 2-1 tại Etihad hồi tháng 1 là bước ngoặt giúp Man xanh vượt mặt Liverpool.

“Tôi đã ở đây 8 năm, đội bóng nào giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cũng đều rất khó khăn. Mùa giải này, chúng tôi biết rằng với phong độ rất cao của Liverpool, để bảo vệ thành công chức vô địch chúng tôi buộc phải giành thật nhiều những chiến thắng”.

“Tôi rất vui khi Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, những nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp xứng đáng. Tôi nghĩ chìa khóa giúp Man City vô địch đó là chiến thắng 2-1 trước chính Liverpool tại Etihad vào tháng 1. Đó là trận đấu quan trọng với cả 2 đội”.

“Nếu Liverpool thắng, họ sẽ nới rộng khoảng cách với chúng tôi lên thành 10 điểm. Ngược lại, nếu chúng tôi thắng, cách biệt sẽ chỉ còn 4 điểm. Chúng tôi đã chơi quyết tâm hơn và giành chiến thắng 2-1, chính 3 điểm có được là động lực giúp Man City thi đấu quyết tâm và đánh bại tất cả những đối thủ sau đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X