Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Aguero chấn thương khi Man City cần anh nhất, cho nên…”

Chủ Nhật 13/09/2020 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Micah Richards, Manchester City cần bổ sung thêm một tiền đạo nữa.

Lý do là bởi chủ công Sergio Aguero có thói quen chấn thương khi đội bóng cần mình nhất.

Aguero hay chấn thương

Aguero là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Man City. Sau 370 lần ra sân, tiền đạo người Argentina đóng góp 254 pha lập công và góp công không nhỏ vào thành công của The Citizens suốt một thập kỷ qua.

Sergio Aguero chấn thương khi Man City cần anh nhất, cho nên… hình ảnh
Aguero không xa lạ với chấn thương

Tuy nhiên, Aguero hiện đã 32 tuổi và chỉ còn 1 năm cuối cùng trong hợp đồng với Man City. Cựu thành viên Atletico Madrid đã làm khán giả 20 trận trong mùa giải 2019-20 bao gồm toàn bộ các trận tại giải quốc nội Anh và Champions League sau khi mùa giải được nối lại.

Cần tìm người thay

Suốt thời gian ở Man City, Aguero cũng thường xuyên dính những chấn thương lớn nhỏ. Trong tay Pep Guardiola còn có Gabriel Jesus có chất lượng làm dự phòng. Tuy nhiên, Richards tin rằng Man City nên có thêm giải pháp.

Cựu hậu vệ của sân Etihad nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ Man City cần một tiền đạo nữa vì những chấn thương của Aguero trong vài mùa giải qua. Cậu ấy dường như luôn bị chấn thương khi họ cần mình nhất, trong các trận đấu lớn.”

Richards sap tro lai
Richards khuyên CLB cũ sắm thêm tiền đạo

“Có lẽ Man City đang ở tình huống tương tự như Liverpool. Nếu họ mua sắm, ai sẽ vui vẻ ngồi trên ghế dự bị? Nếu Aguero sung sức, cậu ấy sẽ đá chính. Vì vậy, rất khó để mang về một tiền đạo nào đó.”

Richards không phải là cựu cầu thủ Man City đầu tiên khuyên HLV Guardiola mua thêm tiền đạo. Huyền thoại Shaun Goater cũng từng nói về điều này. Thực tế là trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Man City từng tính tạo “bom tấn” với Lionel Messi trước khi siêu sao này quyết định ở lại Barca.

Hiện đội bóng thành Manchester được cho là nhắm đến tiền đạo Lautaro Martinez của Inter.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X