Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực buồn từ Sergio Aguero

Thứ Bảy 24/10/2020 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương trong trận đấu giữa Man City và West Ham, HLV Pep Guardiola đã xác nhận thông tin này.

Man City nhận tin buồn từ tiền đạo Sergio Aguero


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City làm khách trên sân của West Ham. Tiền đạo Sergio Aguero ra sân ngay từ đầu. Sau khi trở lại từ chấn thương, đây là trận đá chính thứ 3 liên tiếp của ngôi sao người Argentina.
Aguero xác nhận tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương hình ảnh

Aguero dính chấn thương trước West Ham


Tuy nhiên, Sergio Aguero chỉ chơi 45 phút trước West Ham. El Kun rời sân ngay sau hiệp 1 khép lại. Ngôi sao sinh năm 1988 rời sân nhường vị trí cho Phil Foden. Trước đó trong 45 phút có mặt trên sân anh không thể hiện được quá nhiều.

Sau trận đấu với West Ham, HLV Pep Guardiola nói về lý do rút Sergio Aguero từ rất sớm. Ông thầy người Tây Ban Nha nói: "Tôi rút cậu ấy vì chấn thương. Cậu ấy dường như gặp một vấn đề ở cơ. Chúng tôi cần thêm thời gian để biết vấn đề mà Aguero gặp phải".

Aguero mới chỉ trở lại sau chấn thương, việc cầu thủ 32 tuổi gặp vấn đề trước West Ham khiến NHM đội chủ sân Etihad rất lo lắng. Nếu anh vắng mặt dài hạn, đây sẽ là thảm họa với nửa xanh thành Manchester.

Ở trận đấu với West Ham, Man City để đối thủ dẫn trước ngay ở phút 18. Dù rất nỗ lực nhưng họ chỉ có được bàn gỡ ở phút 51 do công của Phil Foden. Chỉ có 1 điểm, đội chủ sân Etihad tiếp tục xếp ở giữa bảng xếp hạng.

Pep Guardiola tiết lộ nỗi sợ hãi với bão chấn thương ở Man City
Pep Guardiola cho biết các HLV chỉ có thể cầu nguyện các học trò của mình không chấn thương bởi vì lịch đấu hiện tại quá dày đặc.
Hàng công chơi thất vọng, Man City không thể thắng West Ham
Áp đảo ở mọi con số thống kê nhưng Man City đã bất lực trước sự kiên cường của West Ham và đành phải chấp nhận trận hòa đầy thất vọng.
Nhận định West Ham vs Man City (18h30 ngày 24/10): Mồi ngon quen thuộc
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ có chiến thắng thứ 12 liên tiếp trước Búa tạ trên mọi...
Virgil van Dijk - định nghĩa mới về một trung vệ hoàn hảo
Man United, Man City, Chelsea hay Tottenham không cần trung vệ mới, họ cần một Virgil van Dijk.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X