Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero cân nhắc chia tay Man City vào tháng 1

Thứ Tư 30/08/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sergio Aguero đang cân nhắc chia tay Man City vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới nếu không có được suất đá chính chắc chắn trong đội hình của Pep Guardiola.
Aguero can nhac chia tay Man City vao thang 1 hinh anh
Để cải thiện hàng công Man City, Aguero luôn là cái tên đầu tiên bị Pep Guardiola "trảm"

Sergio Aguero đang trải qua một quãng thời gian bất ổn tại sân Etihad. Hiện tại, Man City sở hữu một hàng công cực mạnh nhưng vẫn tham lam muốn có thêm Alexis Sanchez. Được biết, HLV Pep Guardiola sẵn sàng để Raheem Sterling ra đi theo chiều ngược lại để có được Sanchez. Tuy nhiên, phía Arsenal không mặn mà với đề nghị này và cái tên họ nhắm đến là Sergio Aguero. Dẫu vậy, tiền đạo người Argentina dĩ nhiên không muốn đến chơi cho một đội bóng đang lâm vào cảnh rối ren như Arsenal.

Nhưng việc Pep Guardiola theo đuổi Sanchez cũng như ưu tiên sử dụng Gabriel Jesus khiến Aguero không thể hài lòng. Tờ The Times đưa tin rằng ngôi sao 29 tuổi đang dự tính sẽ chia tay sân Etihad nếu như tình hình không được cải thiện hơn trong những tháng cuối năm.
De Bruyne nói gì về vụ chuyển nhượng của Sanchez?
Trong những ngày cuối cùng phiên chợ hè, thương vụ tiền đạo Alexis Sanchez lại nhận được sự quan tâm đặc biệt. Theo đó, Man City đang dồn hết sức cho vụ chuyển...

Mùa này, Aguero đã góp mặt ở cả 3 trận đấu đầu tiên của Man City tại Premier League. Ngôi sao sinh năm 1988 ghi được 1 bàn trong trận ra quân gặp tân binh Brighton nhưng đã tịt ngòi kể từ thời điểm đó. Anh tỏ ra không phù hợp với việc đá cặp cùng Gabriel Jesus và đã bị Pep Guardiola đưa lên ghế dự bị ở trận thắng nhọc Bournemouth mới đây.

Aguero rất mong muốn được ra sân thi đấu thường xuyên trong bối cảnh World Cup 2018 đang tiến đến gần. Nếu không chứng tỏ được khả năng, việc Aguero chỉ đóng vai dự bị tại tuyển Argentina là điều có thể lường trước. Đơn giản bởi HLV Jorge Sampaoli đang sở hữu trong tay một dàn hảo thủ để lựa chọn. Lionel Messi, Gonzalo Higuain, Paulo Dybala và cả Mauro Icardi đều là những chân sút đang có phong độ tốt và nổ súng đều đặn. Nếu muốn chen chân vào đội hình Albiceleste, Aguero cần được tạo điều kiện tốt hơn tại Man City hiện nay.

Cựu tiền đạo của Atletico Madrid đã được liên hệ với một loạt các đội bóng hàng đầu trong quá khứ như Real Madrid, Barcelona hay PSG. Nhưng ở thời điểm hiện tại, anh không còn thu hút được nhiều đội bóng quan tâm như trước.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X