Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hứa cho Aguero ra sân ở cúp FA, vì sao Guardiola nuốt lời?

Thứ Hai 11/01/2021 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính xác là Pep Guardiola buộc phải nuốt lời khi mà Sergio Aguero phải tiến hành tự cách ly khi một người thân của anh nhiễm Covid-19. Tiền đạo người Argentina bỏ lỡ trận đấu với Birmingham ở vòng 3 cúp FA.

Aguero vắng mặt trước Birmingham

Trước thềm cuộc tiếp đón Birmingham ở vòng 3 cúp FA vào đêm chủ nhật, Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể lực tốt nhất. HLV Pep Guardiola tiết lộ trong một cuộc họp báo rằng sẽ tung El Kun vào sân và chờ mong anh ghi bàn trở lại.

Hứa cho Sergio Aguero ra sân ở cúp FA, vì sao Guardiola nuốt lời hình ảnh
Aguero lại vắng mặt trong đội hình Man City

Nhưng rốt cuộc, Aguero đã mất hút khi Man City đánh bại Birmingham 3-0 và giành vé vào vòng 4 cúp FA. Sau trận, Guardiola xác nhận một người thân của chân sút 32 tuổi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và anh buộc phải cách ly mặc dù âm tính.

Guardiola giải thích

“Thật không may, Aguero đã tiếp xúc gần với một người dương tính với Covid-19”, HLV người Tây Ban Nha nói. “Cậu ấy phải cách ly trong vài ngày. Tôi không biết chính xác vì Aguero đã được kiểm tra như tất cả thành viên đội bóng 6 lần trong 10 đến 15 ngày qua và cho kết quả âm tính.”

“Hôm nay, tôi nghĩ Aguero cũng âm tính nhưng quy tắc là cậu ấy phải tự cách ly còn những trường hợp khác vẫn có thể chơi bóng. Cậu ấy đã không thể chơi trận này.”

Pep Guardiola có thể nghỉ hưu muộn hơn dự kiến
Pep Guardiola tiết lộ nguyên do

Trước Birmingham, Guardiola đã lần đầu tiên có thể sử dụng Gabriel Jesus và Kyle Walker kể từ khi họ nhiễm virus corona đúng vào Giáng sinh. Hiện tại, Man City đã có gần như đủ đội hình sau thời gian nhiều trường hợp dương tính, buộc trận đấu với Everton vào ngày 28 tháng 12 phải hoãn lại.

Ederson, Ferran Torres và Tommy Doyle cũng đã trở lại tập luyện cùng đội 1 sau khi mắc Covid-19. Họ đều có thể tham dự cuộc đụng độ Premier League vào thứ 4 với Brighton tại sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X