Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero bị treo giò 4 trận vì cú kung-fu với David Luiz

Thứ Hai 05/12/2016 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Aguero và Fernandinho đã phải nhận án phạt nặng với tổng cộng 7 trận cấm thi đấu từ Liên đoàn bóng đá Anh do hành vi bạo lực trong trận thua Chelsea.

 
Dẫn bàn trước nhưng Manchester City bất ngờ để Chelsea lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 1-3. Không chỉ thua cuộc, Man City còn tự làm xấu hình ảnh khi Aguero có pha đạp bóng ghê rợn vào chân David Luiz trong những phút cuối trận rồi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.
 
Aguero bi treo gio 4 tran vi cu kung-fu voi David Luiz.
Aguero bị treo giò 4 trận vì cú kung-fu với David Luiz.

Từ tình huống đó, cầu thủ hai đội lao vào nhau tranh cãi và nếu không được can ngăn, rất có thể dẫn đến nói chuyện bằng chân tay. Fernandinho do có thái độ không đúng mực với Cesc Fabregas nên cũng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.
 
Sau khi xem lại băng ghi hình và báo cáo của tổ trọng tài, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) ra quyết định treo giò Aguero trong bốn trận đấu tiếp theo và Fernandinho trong ba trận. Như vậy, Aguero sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Leicester, Watford, Arsenal và Hull.
 
Trong đó, Fernandinho chỉ có thể trở lại sớm hơn người đồng đội trong trận đấu với Hull. Đây là lần thứ hai Aguero phải nhận án phạt treo giò trong mùa này về hành vi bạo lực. Trước đó, chân sút người Argentina cũng bị treo giò ba trận do cú đánh cùi chỏ với Winston Reid trong trận đấu với West Ham.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X