Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi sang Barca, Aguero bị đồng đội cô lập

Thứ Tư 17/03/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh đáng buồn đã diễn ra trong trận đấu giữa Man City vs Gladbach sáng nay, khi tiền đạo Sergio Aguero không có bóng mà đá.
 

Aguero bị đồng đội cô lập

 

Được tung vào sân ở phút 75 của trận đấu, tiền đạo người Argentina đã đạt thông số hoàn hảo chuyền bóng chính xác 100%. Nhưng hoá ra, tổng số lần chạm/chuyền bóng của anh chỉ là… 3 lần. Cũng trong hơn 15 phút góp mặt trên sân đó, Sergio Aguero không sút được quả nào.
 
 
Và theo thông tin từ ESPN, truyền thông đã bắt được khẩu hình của Aguero khi trận đấu khép lại. Theo đó, anh đã buồn bã nói rằng: “Họ không chuyền bóng cho tôi” – tất nhiên ‘họ’ ở đây ám chỉ các cầu thủ Man City.

Đòi sang Barca, Sergio Aguero bị đồng đội cô lập hình ảnh

Sergio Aguero bị các đồng đội Man City cô lập


Trước đó, đoàn quân của Pep Guardiola đã dẫn trước 2 bàn sau 18 phút, giành chiến thắng chung cuộc 4-0 và có vé vào tứ kết Champions League. Chỉ có điều, họ thắng mà không cần Aguero, cũng chẳng chuyền bóng cho cầu thủ này.
 
 
Được xem là huyền thoại của Man City và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử CLB, Sergio Aguero sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nhưng vẫn chưa được đề nghị gia hạn. Theo nhiều nguồn tin, anh sẽ chấm dứt giao kèo với Man City để chuyển tới Barca vào mùa bóng tới, đá cặp cùng bạn thân Lionel Messi.



Gundogan cho Sane và Werner hít khói về khả năng ghi bànGundogan cho Sane và Werner hít khói về khả năng ghi bàn
Tiền vệ Ilkay Gundogan là một trong hai cầu thủ của Man City ghi bàn trước Monchengladbach, ngôi sao người Đức đang gây bất ngờ về khả năng ghi bàn.
Pep ấn tượng khi Man City tiếp cận kỷ lục tại Champions LeaguePep ấn tượng khi Man City tiếp cận kỷ lục tại Champions League
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đánh giá cao sức mạnh của đội nhà sau chiến thắng 2-0 trước Borussia Monchengladbach đêm qua.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X