Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero báo tin vui cho Man City

Thứ Tư 01/02/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với West Ham, phía Man City nhận tin vui khi tiền đạo Sergio Aguero đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.

Tại vòng 23 Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân của West Ham. Ở vòng đấu này, những đối thủ trực tiếp đều mất điểm và đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Pep Guardiola rút ngắn cách biệt. Hiện tại, Man xanh đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đang kém Top 4 với khoảng cách 3 điểm và 13 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Một chiến thắng sẽ giúp The Citizens thắp lại cuộc đua tới chức vô địch hay gần hơn là giành vé dự Champions League mùa tới.
Man City nhan tin vui tu tien dao Sergio Aguero hinh anh
Aguero đã bình phục chấn thương
Trước trận đấu với West Ham, phía Man City nhận tin vui khi tiền đạo Sergio Aguero đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ người Argentina vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace mới đây vì một chấn thương nhẹ. Sau một thời gian điều trị ngôi sao sinh năm 1988 đã có thể ra sân trở lại.
Người cũ M.U trù ẻo Man City
Cựu sao M.U, Peter Schmeichel khẳng định Man City sẽ không thể vào Top 4 tại Premier League mùa giải này.
Mùa giải này, tiền đạo Aguero đang có phong độ không tốt. Chân sút 28 tuổi mới chỉ có 11 bàn từ đầu mùa và đang nằm ngoài Top 5 chân sút tốt nhất giải đấu. Chính việc El Kun sa sút phong độ là một trong những lý do khiến Man City chơi thiếu ổn định. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình Man City. Việc Aguero ghi bàn hạn chế một phần là do anh bị cấm thi đấu tới 7 trận ở Premier League.
Man City nhan tin vui tu tien dao Sergio Aguero hinh anh 2
Aguero có thể ra sân trong trận đấu với West Ham
Theo những nguồn tin được báo chí Anh đăng tải, một cuộc gặp 3 bên giữa tiền đạo Sergio Aguero, người đại diện của anh và HLV Pep Guardiola đã được diễn ra. Nội dung cuộc gặp mặt này là thuyết phục ngôi sao người Argentina gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Pep khẳng định El Kun nằm trong kế hoạch của ông và vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn BLĐ Man City đảm bảo tương lai cho cầu thủ sinh năm 1988.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X