Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero báo động Man City về sự yếu kém trên sân khách

Chủ Nhật 17/11/2013 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina tin rằng tình trạng đá kém khi rời xa thánh địa Etihad, nếu kéo dài, sẽ làm tiêu tan hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh của Man City.

Man City của Aguero có tới bốn lần bị hạ đo ván trên sân khách tại Ngoại hạng Anh mùa này.
Man City của Aguero có tới bốn lần bị hạ đo ván trên sân khách tại Ngoại hạng Anh mùa này.

"Chúng tôi sở hữu một đội ngũ đủ mạnh để vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng đội bóng cần sự ổn định", Aguero mở lời khi được hỏi về khả năng thành công của Man City mùa này. Sự ổn định mà Aguero cho rằng Man City còn thiếu nằm ở khả năng kiếm điểm của đội trong các trận sân khách.

Man City hiện là đội duy nhất toàn thắng trên sân nhà qua 11 vòng đầu, với các trận hạ Newcastle 4-0, Hull Tigers 2-0, Man Utd 4-1, Everton 3-1, Norwich 7-0. Tuy nhiên, họ chỉ kiếm được bốn điểm trong số 18 điểm tối đa trên sân khách. Ngoài trận hiếm hoi hạ chủ nhà West Ham 3-1 và một kết quả hòa 0-0 trên sân Stoke, Aguero và đồng đội lần lượt gục ngã ở sào huyệt của Cardiff, Aston Villa, Chelsea và Sunderland.

Những kết quả nghèo nàn trên sân khách đó khiến việc Man City sở hữu hàng công mạnh nhất (ghi 28 bàn) và chân sút tốt nhất (Aguero - 8 bàn) tại Ngoại hạng Anh mùa này trở nên kém ấn tượng. Trên bảng xếp hạng, họ tụt xuống tận thứ tám, kém đầu bảng Arsenal những sáu điểm.

"Đội phải cố gắng chấm dứt tình trạng mắc lỗi liên tục trên sân khách, vì nếu kéo dài đến cuối mùa, tình trạng đó có thể tạo ra khác biệt rất lớn với các đối thủ. Tại Etihad, chúng tôi đang chơi rất tốt, rất mạnh, nhưng trên sân khách, đội cần cải thiện kết quả thi đấu", Aguero nhấn mạnh.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X