Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: "Balotelli nên được khen ngợi!"

Thứ Tư 25/01/2012 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo như chàng con rể của Maradonna thì đồng đội của anh ở CLB Man City- Balotelli nên được khen ngợi vì những sự "độc đáo" mà tiền đạo này mang lại cho bóng đá Anh hơn là bị chỉ trích.

Mặc dù có hành động chẳng lấy gì làm đẹp mắt khi giẫm thẳng vào đầu Scott Parker của Tottenham trong trận đấu ở vòng 22 giải Ngoại Hạng vừa qua nhưng cũng không thể vì thế mà người hâm mộ quên đi rằng chính Balotelli là người đã đem lại chiến thắng sít sao 3-2 ở những giây cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên chưa bàn đến những đóng góp của tiền đạo 22 tuổi cho đội bóng, Aguero cho rằng những "thành tích" của anh ngoài sân cỏ cũng thật đáng ngưỡng mộ qua đó tin tưởng thói lập dị của Balotelli nên được chấp nhận chứ không phải là bị ghét bỏ như bây giờ.


Mario Balotelli là người rất tốt trong mắt Aguero

Kun Aguero trả lời cho tờ The Sun: "Trước hết, trên sân cỏ, ai cũng biết khả năng chơi bóng tuyệt vời của cậu ấy. Và khi trở về đời thường thì những người thật sự gần gũi với Balotelli đều biết rằng cậu ấy là một thanh niên tốt."

Đúng là không thể phủ nhận hoàn toàn lời của Kun Aguero, bởi lẽ sự thật là Super Mario cũng từng có những hành động rất nghĩa hiệp bên ngoài sân cỏ như bỏ tiền xây trường học, giúp đỡ những người vô gia cư...

Tuy nhiên, lời khen của Aguero vào lúc này là không thật sự hợp thời điểm. Bởi lẽ nhiều người tin rằng, sở dĩ Aguero đăng đàn với báo chí khen ngợi đồng đội là vì muốn mọi người ngừng "ném gạch" Balotelli. Vậy nhưng chẳng có vẻ gì là dư luận thôi nhức nhối vì hành động "vô ý" giẫm thẳng vào đầu người khác của Balotelli là quá phi thể thao.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X