Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Agger tiết lộ lý do “chia tay” Liverpool: Bất đồng quan điểm với Rodgers

Thứ Ba 23/09/2014 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Đan Mạch vừa lên tiếng chia sẻ trước giới truyền thông rằng trong khoảng thời gian còn khoác áo đội bóng chủ sân Anfield, anh đã không ít lần nảy sinh mâu thuẫn với HLV Brendan Rodgers.

Agger đã chơi rất hay trước M.U
Agger rời Liverpool vì những mâu thuẫn với HLV Rodgers

Mùa Hè vừa qua, mặc dù ban lãnh đạo Liverpool đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng Dejan Lovren từ Southampton, tuy nhiên việc The Kop để Daniel Agger ra đi vẫn khiến cho không ít CĐV sân Anfield cảm thấy tiếc nuối. Trong giai đoạn thi đấu cho đội bóng vùng Merseyside, Agger từng được đánh giá một trung vệ hàng đầu tại Premier League.

Mới đây, ngôi sao người Đan Mạch cũng vừa lên tiếng “tâm sự” lý do vì sao anh quyết định rời Liverpool để trở về chơi bóng tại quê nhà. Theo đó, chính sự bất đồng về quan điểm chiến thuật với HLV Rodgers đã trở thành nguyên nhân chủ yếu tác động đến sự ra đi của Agger.

Phát biểu trên tờ The Mirror, cầu thủ 30 tuổi chia sẻ: “Sự thật là tôi và HLV Rodgers đã không cùng ở trên một trang giấy trong tất cả các mùa giải tại

Liverpool, hoặc ít nhất là trong mùa giải vừa rồi. Luôn tồn tại quá nhiều quan điểm khác nhau giữa chúng tôi và đối với bản thân tôi, như vậy có lẽ là quá đủ rồi”.

“Tôi không nhận được sự tin tưởng cần thiết. Ông ấy không thực sự đánh giá cao khả năng của tôi và luôn cho rằng những đóng góp mà tôi có thể làm được cho CLB là hết sức hạn chế. Đến lúc tôi nhận ra điều này, cũng là lúc tôi muốn ra đi để giúp bản thân mình thoải mái hơn”,

Agger cho biết.

“Đương nhiên, tôi là một người thẳng thắn. Chẳng có gì phải giấu diếm ở đây cả. Có thể tôi và Rodgers đã hiểu sai nhau về một vấn đề gì đấy nhưng tôi muốn nói ra tất cả những gì mình nghĩ. Đôi khi, bạn không nên hy vọng quá nhiều, điều đó sẽ là một sai lầm”, trung vệ người Đan Mạch khép lại.

Được biết, sau 8 năm khoác áo Liverpool, Agger đã ra sân tổng cộng 156 lần cho đội bóng chủ sân Anfield và ghi được 9 bàn thắng. Thế nhưng, trong mùa giải 2013/2014 vừa rồi, cựu cầu thủ Brondy chỉ được thi đấu vỏn vẹn… 16 trận vì mất vị trí vào tay Madouma Sakho và Martin Skrtel. Sau khi ban lãnh đạo The Kop chiêu mộ thêm Dejan Lovren trong mùa Hè năm nay, cơ hội cho Agger càng trở nên ít ỏi hơn bao giờ hết. Chính bởi vậy, ngôi sao 30 tuổi đã quyết định “chia tay” CLB vùng Merseyside để trở về “an dưỡng” tại quê nhà.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X