Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Agger "lạy lục" xin rời khỏi Liverpool

Thứ Sáu 08/08/2014 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tờ Mirror tiết lộ rằng mới đây, trung vệ Agger đã tới khóc lóc với HLV Brendan Rodgers để được rời khỏi Liverpool. Điểm đến sắp tới của cầu thủ này nhiều khả năng sẽ là Barcelona.

Agger khóc lóc xin rời khỏi Liverpool
Agger khóc lóc xin rời khỏi Liverpool

Sự xuất hiện của tân binh Dejan Lovren tại Anfield càng khiến cơ hội ra sân của Daniel Agger trở nên mờ mịt hơn. Do đó, trung vệ người Đan Mạch đang nhất quyết muốn rời khỏi Liverpool. Tờ Mirror tiết lộ rằng, mới đây trong chuyến du đấu ở Mỹ, trung vệ này đã gặp gỡ riêng HLV Brendan Rodgers để đề đạt nguyện vọng ra đi vì không thể cạnh tranh được vị trí ở The Kop.

Thậm chí, theo mô tả, cầu thủ này còn “nước mắt ngắn, nước mắt dài” để cầu xin chiến lược gia người Bắc Ailen chấp thuận yêu cầu của mình. Sau đó, Agger cũng được chấp thuận rời khỏi Mỹ để bay về nhà.

Với động thái trên, gần như chắc chắn Agger sẽ rời khỏi Liverpool trong thời gian tới. Nhiều khả năng đích đến sắp tới của cầu thủ này sẽ là Barcelona. Ngoài ra, Arsenal cũng liên hệ với Agger để thay thế Vermaelen.

Mức giá của trung vệ người Đan Mạch ở thời điểm này vào khoảng 12 triệu bảng. Ở mùa giải trước, dù là đội phó của Liverpool nhưng Agger cũng chỉ ra sân 23 trận trên mọi đấu trường.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X