Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Agger gặp chấn thương dài hạn, “xui” cho Liverpool

Thứ Tư 18/09/2013 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cách đây hai ngày, Daniel Agger đã phải “vắng mặt” trong trận đấu giữa Liverpool với Swansea do chấn thương. Tưởng như cầu thủ người Đan Mạch sẽ sớm bình phục để có thể thi đấu trở lại cho The Kop thì bất ngờ có thông tin gửi từ bộ phận y tế, đó là việc chấn thương của Agger không mấy tiến triển.

Agger đã chơi rất hay trước M.U
Daniel Agger 

Như vậy, trung vệ của Liverpool nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn để dành thời gian điều trị. Tình hình có vẻ không mấy thuận lợi cho Agger khi các bác sĩ ở sân Anfield vừa cho biết chấn thương cầu thủ này chưa thực sự tiến triển tốt. Và tạm thời, Agger vẫn phải “ngồi nhìn” các đồng đội thi đấu.

Mới đây, HLV Brendan Rogers đã tỏ ra khá lo lắng trước tình trạng của cậu học trò. Trả lời phỏng vấn, chiến lược gia của Liverpool cho biết: “Agger đang phải tập riêng trong phòng tập thể lực. Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương khá nặng và cần thời gian để điều trị hoàn toàn. Chúng tôi đang đợi kết luận từ phía các bác sĩ. Quả thực, tôi rất lo lắng vì Agger là một cầu thủ quan trọng của đội bóng”.

Liverpool đang sử hữu phong độ cực tốt trong mùa giải năm nay. Trải qua 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa duy nhất trước Swansea, thầy trò Brendan Rogers đang tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League 2013/2014. Tuy nhiên, việc thiếu vắng Daniel Agger lâu dài rất có thể sẽ ảnh hưởng phần nào tới chất lượng chuyên môn của đội bóng vùng Merseyside.

Trong trận hòa 2-2 gần nhất trước Swansea, việc phải xếp bộ đôi Skrtel- Sakho chơi ở vị trí trung vệ chính là một phần nguyên nhân khiến Liverpool “đánh rơi” chiến thắng. Tân binh Sakho mới chỉ chuyển đến sân Anfield trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè nên chưa thể hòa nhập một cách tốt nhất. Chính sự thiếu ăn ý giữa hậu vệ người Pháp với Martin Skrtel đã không thể tạo được độ an toàn cần thiết cho khung thành của thủ môn Mignolet.  

Việc Agger “sớm” trở lại là rất cần thiết với Liverpool. Xét trên mọi phương diện, cầu thủ người Đan Mạch chính là người đá trung vệ tốt nhất trong đội hình đội bóng vùng Merseyside vào thời điểm này. Không có anh, Liverpool đã “biết” thủng lưới lần đầu tiên sau 3 trận. Không có anh, Liverpool đã không thể duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa… Rõ ràng, Agger mới là một trong những nhân tố quan trọng nhất mà HLV Brendan Rogers cần phải lưu ý tới.

Thứ 7 tuần này, The Kop phải “đụng độ” với Sunderland tại vòng 5 Premier League. Giả sử vẫn thiếu vắng Agger, đó sẽ thực sự là một điều đáng lo với thầy trò Rogers và các CĐV Liverpool.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X